Gel Làm Giảm Mụn Fixderma Fcl Alpha-Beta Acne Reviews

7 • Tốt

4 star
* Gel Làm Giảm Mụn Fixderma FCL Alpha-Beta Acne dành cho da mụn, giúp làm hạn chế sự phát triển mụn trứng cá và mụn đầu đen trên da mặt​​​​​. - Giúp tẩy tế bào da chết và làm thông thoáng lỗ chân lông. - Axit glycolic làm bong tróc các tế bào da chết để tăng cường sự thông thoáng lỗ chân lông. - Axit salicylic chữa lành và ngăn ngừa mụn. - Vitamin A điều chỉnh tông màu da và hạn chế bã nhờn. - Vitamin E trung hòa các gốc tự do​. - Chỉ định: Da mụn nhờn - Da dễ bị mụn đầu đen.
1 star: Bad

Sp có kết hợp giữa aha và bha giúp tẩy tế bào chết và trị mụn khá ổn nhưng giá thành hơi cao so với các sp khác ( mới dùng sẽ có cảm giác châm chích nhẹ )
1 star: Bad

Bác sĩ da liễu kê đơn :))) sài thấy giảm dầu trên da nhma có mùi tràm trà hơi nồng
1 star: Bad

Kem này the the mát mát có khả năng giảm mụn và hỗ trợ giảm thâm luôn rất tốt ạ Mình dùng kèm với BHA của obagi
1 star: Bad

Bác sĩ kê cho mình e này xài đc 2 tuần r Kết hợp các hoạt chất khác trị mụn trứng cá , mụn đầu đen okila Ưu điểm : Kiềm dầu tốt, giảm viêm tốt , chất gel mỏng nhanh thấm Mụn se còi nhanh , các vùng da khác thì mịn hơn Tác dụng nhanh từ 4-5 lần sử dụng Nhược điểm : Mùi tràm trà hơi nồng Một số vùng mụn mới nặn hoặc vết thương hở thoa vào sẽ hơi rát Giá hơi cao Chấm điểm : 8/10 sẽ mua lại
1 star: Bad

Chai này trị mụn đầu đen với sợi bả nhờn oke lắm á, nhưng mà giá cao xĩu 530k/30ml Phù hợp với da dầu và da có mụn ẩn, da nhạy cảm nên cân nhắc Mụn viêm thoa vào sẽ rất rát nên là ko nên dùng chỗ mụn viêm thì hơn, mụn ẩn thì nhanh khô còi Mới sài thì 1-3 lần 1 tuần, khi quen có thể sài thường xuyên, nên cấp ẩm đầy đủ nếu ko da sẽ bị khô căng Chai này mà dùng thường xuyên là da nhanh đẹp lắm á, em sài liên tục 4 ngày là thấy hiệu quả rùi, mà tại lười dùng, 5 tháng rồi mà mới 2/5 chai hà
1 star: Bad

đc bs kê cho chai này dùng khá ổn. chất thấm nhanh không bết dính, tác dụng cũng khá hiệu quả. mình dùng tre 246 bha 357 nhưng vẫn không bị bong da. chắc do dưỡng ẩm tốt. da đẹp lên sau 1 tuần dùng nhe.