Hướng Dẫn Sử Dụng Serum B5 Phục Hồi Da Hiệu Quả

Để phát huy hết công dụng của Serum Vitamin B5 thì bên cạnh chọn mua được sản phẩm phù hợp bạn còn cần nắm được cách dùng sao cho hiệu quả nhất. Cho nên nếu vẫn đang lo lắng về vấn đề này thì bạn có thể tham khảo cách dùng sau đây:

Bước 1: Trước hết bạn hãy dùng sữa rửa mặt dịu nhẹ để rửa sạch làn da cũng như giúp lấy sạch bụi bẩn, bã nhờn trong lỗ chân lông.

Bước 2: Tiếp đó bạn hãy thoa 1 ít toner dưỡng ẩm lên da để giúp se khít lỗ chân lông, cũng như giúp tăng hiệu quả khi dùng serum B5.

Bước 3: Khi dùng toner xong bạn lấy ra tay lượng serum Vitamin B5 vừa đủ và thoa đều lên mặt, kết hợp dùng tay vỗ vỗ massage để nó thẩm thấu nhanh và đều vào sâu bên trong da.

Bước 4: Sau khoảng 10 phút đồng hồ bạn có thể dùng kem dưỡng ẩm hoặc kem dưỡng khóa lên lớp Serum B5 để tăng hiệu quả dưỡng da. Bạn nên chú ý là sử dụng hằng ngày liên tục và đều đặn vào buổi sáng hoặc tối để nhanh thấy hiệu quả.

Vậy là chúng tôi đã vừa giới thiệu thành công tới bạn top 5 serum vitamin B5 tốt và đáng mua nhất trên thị trường hiện nay. Cho nên nếu bạn đang sở hữu làn da bị tổn thương, nhiều vết thâm, nếp nhăn thì có thể chọn một trong những sản phẩm trên. Tin rằng bạn sẽ phải bất ngờ vì công dụng và hiệu quả mà serum vitamin B5 mang tới đấy!