Kem Chống Nắng Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 Spf 50+/Pa++ Reviews

528 • Tốt

4 star

Cell Fusion C là một hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc được viện nghiên cứu dược mỹ phẩm CMS Lab tạo ra. Bằng các yếu tố kỹ thuật công nghệ tiên tiến bậc nhất cùng với sự nghiên cứu kỹ lưỡng về thành phần có trong mỗi sản phẩm, các dòng sản phẩm của Cell Fusion C luôn được các chuyên gia da liễu đánh giá cao và ưu tiên lựa chọn trong hơn 15 năm qua.

Thương hiệu mỹ phẩm Cell Fusion C (ảnh: Internet)

Cell Fusion C là thương hiệu chăm sóc da an toàn lành tính được phân phối tại hơn 40 quốc gia trên khắp thế giới và được tin dùng bởi nhiều chi em phụ nữ. Mặc dù chưa chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam nhưng dường như Cell Fusion C đang dần được các cô gái Việt quan tâm bởi “cơn sốt” các sản phẩm skincare thích hợp dành cho da nhạy cảm, trong đó không thể bỏ qua Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 SPF50+ PA+++  đã “làm mưa làm gió” trong giới làm đẹp trong thời gian gần đây.

Website chính thức của Cell Fusion C tại đây 

Bao bì và thiết kế của Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 SPF50+ PA+++

Kem chống nắng Cell Fusion C Laser Sunscreen có thiết kế dạng tuýp màu trắng đơn giản. Đây có thể được xem là dạng thiết kế bao bì khá quen thuộc với các sản phẩm chống nắng hiện nay trên thị trường.

Cell Fusion C Laser Sunscreen có thiết kế bao bì thon dài và cứng cáp, cầm rất chắc tay và hoàn toàn dễ dàng để bạn có thể mang theo bên mình khi đi học, đi làm hay đi du lịch. Bên trên vỏ tuýp kem cũng không hề có quá nhiều màu sắc hay thiết kế cầu kỳ, thay vào đó là những thông tin về sản phẩm đơn giản giúp người dùng có thể dễ dàng tìm hiểu về sản phẩm trước khi sử dụng.

Kem chống nắng Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 SPF50+ PA+++ (ảnh: Internet)

Đầu tuýp kem cũng có thiết kế tối ưu giúp cho việc lấy sản phẩm ra ngoài cũng dễ dàng hơn. Chỉ cần dùng tay bóp nhẹ vào phần thân của tuýp kem chống nắng là bạn có thể lấy được lượng kem vừa đủ dùng cho cả gương mặt. Cùng với chiếc nắp đi kèm chắc chắn thì phần đầu tuýp kem sẽ được giữ gìn vệ sinh hơn cho lần sử dụng tiếp theo.

Phần bao bì của sản phẩm cũng được Cell Fusion C trau chuốt vào phần vỏ hộp giấy kèm theo nữa đấy. Cũng tone màu trắng giống như tuýp kem bên trong, vỏ hộp cũng khá đơn giản và cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm để các chị em phụ nữ có thể xem được thành phần, công dụng và những thông tin khác trước khi quyết định mua.

Kem chống nắng Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 SPF50+ PA+++ (ảnh: Internet)
Quảng cáo

Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 SPF50+ PA+++ hiện nay được bán trên thị trường với dung tích là 50g và 10g. Với giá thành khá đắt của em này cộng thêm việc bạn cần phải bảo vệ da hằng ngày thì mình thấy tuýp 50g sẽ giúp bạn tiết kiệm được một ít chi phí hơn đấy. Với 50g bạn có thể sẽ dùng được trong khoảng từ 2 – 3 tháng nhé.

Thành phần chính
Kem chống nắng Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 SPF50+ PA+++ (ảnh: Internet)
  • Ethylhexyl methoxycinnamate, Zinc Oxide, Titanium Dioxide: Những thành phần có khả nnăng bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB khỏi ánh nắng mặt trời.
  • Disteardimonium Hectorite, Magnesium sulfate, Aluminum Hydroxide: Thành phần giúp kiềm dầu và bã nhờn cho da.
  • Hydrolyzed collagen: Giúp da luôn khỏe mạnh và giúp bảo vệ làn da.
  • Ubiquinone (Coenzyme Q10): Ngăn ngừa quá trình lão hóa và giúp da luôn luôn rạng rỡ.
  • Vitamin E: Giúp da sáng khỏe và làm dịu da khỏi các kích ứng.
  • Dimethicone: Đây là một dạng khác của Silicone có tác dụng làm mềm và mịn da.
  • Acetyl Hexapeptide-8: Tăng độ đàn hồi cho da, giúp da luôn săn chắc hơn
  • Butylene Glycol, Caprylyl Glycol, Acetyl Hexapeptide-8, Tocopheryl Acetate: Cung cấp và duy trì độ ẩm cho da.
  • Fragrance: Thành phần tạo mùi hương có trong sản phẩm.
  • Ngoài ra còn có một số thành phần khác: Water, Glyceryl caprylate, Polyglyceryl-6 Polyricinoleate, Edetate Disodium, Phenoxyethanol, Dimethicone/ Vinyl Dimethicone Crosspolymer
Công dụng chính
Kem chống nắng Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 SPF50+ PA+++ (ảnh: Internet)
  • Chống nắng hoàn hảo cho da khỏi các tia cực tím và bụi bẩn từ môi trường.
  • Cấp ẩm và dưỡng ẩm cho làn da suốt ngày dài.
  • Làm dịu da và giảm kích ứng.
  • Củng cố lớp màng bảo vệ trên bề mặt da, giúp da săn chắc hơn.
  • Dùng cho da mặt và có thể dùng mỗi ngày.
  • Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm, yếu, da bị tổn thương.
Cách sử dụng Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 SPF50+ PA+++

Kem chống nắng nên được dùng hằng ngày và dùng vào bước cuối cùng trong chu trình skincare buổi sáng (trước khi trang điểm).

Nên sử dụng kem chống nắng mỗi ngày (ảnh: Internet)
  • Lắc đều tuýp kem và bóp nhẹ vào vào thân để lấy một lượng kem vừa đủ ra lòng bàn tay.
  • Thoa kem chống nắng lên khắp mặt và vùng cổ, sau đó dùng tay vỗ nhẹ để kem thẩm thấu đều hết vào da.
  • Cuối cùng là tiến hành các bước make up cho gương mặt thêm xinh xắn (nếu có)

Lưu ý: Nên thoa kem chống nước ít nhất 20 phút trước khi ra ngoài và không quên tẩy trang sạch sẽ vào buổi tối trước khi đi ngủ nhé

Kem chống nắng Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 SPF50+ PA+++ có tốt không?

Khoảng đầu năm 2019 thì mình thấy trên các group review về các mỹ phẩm làm đẹp bắt đầu rầm rộ bàn tán về em Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 SPF50+ PA+++, các shop mỹ phẩm cũng bắt đầu chạy quảng cáo nên mình khá tò mò về sản phẩm này. Sau khi mua về và dùng thử khoảng 1 tháng thì mình mới biết vì sao em này lại hot đến vậy dù cho giá của nó khiến mình khá là “đau ví” đấy.

Mình mua em fullsize ở trên Shopee với giá sale là 600.000 VND. Theo mình thấy thì em này là một trong số những kem chống nắng Hàn Quốc có giá đắt đến thế. Về bề ngoài thì mình thấy cũng không có gì đặc biệt, khá đơn giản và đầy đủ các thông tin cơ bản. Thói quen trước khi mua hàng của mình là sẽ xem qua thành phần và công dụng trên bao bì, nên việc em này được in đầy đủ các thông tin trên vỏ hộp khiến mình rất thích.

Kem chống nắng Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 SPF50+ PA+++ (ảnh: Internet)
Quảng cáo

Vẫn thiết kế dưới dạng tuýp nhựa cứng thông dụng cùng sắc trắng đơn giản xen lẫn với màu đỏ trong logo thương hiệu, cầm lên cũng khá chắc tay và hoàn toàn tiện lợi để bỏ vào túi xách mỗi khi đi làm hay đi du lịch. Em này có bảng thành phần khá “đẹp”, bao bì có nhắc đến rằng sẽ phù hợp cho mọi loại da và theo mình trải nghiệm cũng như tìm hiểu trên internet thì những bạn da cực kỳ nhạy cảm, da vừa mới hoàn thành các chu trình điều trị về da liễu như: nặn mịn, lăn kim, laser …. cũng có thể dùng được đấy nhé.

Sau hơn 1 tháng sử dụng thì mình thấy em này nổi bật về khả năng chống nắng và làm dịu da rất tốt đấy. Với chỉ số chống nắng cao SPF 50+ và PA +++ thì mình rất yên tâm rằng da sẽ được bảo vệ tốt khỏi tia cực tím. Hoặc những ngày mình bị mụn “tấn công” thì em này giúp làm dịu da nhanh chóng, cồi mụn khô rất nhanh và cũng không để lại quá nhiều thâm trên gương mặt.

Dù phải thoa lại sau tầm 4 tiếng nhưng cuối ngày da mình không hề bị khô do đã được dưỡng ẩm đẩy đủ và không hề thấy nặng mặt hay bí tắc lỗ chân lông đâu nhé. Ngược lại sau nhiều giờ dùng em này thì mình cảm thấy da mình lại trông xỉn màu đi nên tốt nhất mình thấy nếu bạn phải ra ngoài cả ngày thì đừng quên phủ thêm phấn để da rạng rỡ hơn nhé.

Kem chống nắng Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 SPF50+ PA+++ (ảnh: Internet)
Quảng cáo

Về kết cấu thì Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 SPF50+ PA+++ có kết cấu dạng kem không quá đặc và rất dễ tán đều trên da. Khi sử dụng kem chống nắng này da bạn sẽ được nâng tone nhẹ nhàng mà không hề bị trắng bệch, vậy nên em này cũng có thể thay thế cho bước kem lót khi trang điểm vô cùng tiện lợi.

Một lưu ý cuối cùng rằng em này chưa chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam, có nhiều nơi bán em này với mức giá rẻ hơn đến 50% nên các bạn nên cẩn thận để tránh mua nhầm hàng giả nhé. Cần lựa chọn các shop mỹ phẩm uy tín và check kỹ mã code sản phẩm trước khi apply lên da mặt nhé.

1 star: Bad

- Bảo vệ da khỏi tia UV (tác nhân gây cháy nắng, sạm nám, không đều màu, lão hóa da) - Chất kem lỏng màu hồng, tươi mát - Làm mịn và đều màu da, nâng tông da - Không gây nhờn rít - Phù hợp cho mọi loại da - Có thể sử dụng như kem lót trang điểm
1 star: Bad

- Kcn có mùi thơm, khả năng chống nắng thì m nghĩ bình thường thôi, ko quá tốt đâu. - Kem có nâng tone da, m là da dầu sau khi dùng thì kem cũng khá ẩm và dính, da bạn nào dầu quá ko nên sử dụng.
1 star: Bad

mình cần pass vì da bị đổ dầu quá ạ, dành cho da thường, da khô thui nha. Bạn nào muốn xài thử thì mua cũng oki ạ, pass 50k vì còn không nhiều ạ
1 star: Bad

về bao bì thì em này có bao bì nhìn khá đẹp về kết cấu thì dạng kem màu trắng, khi apply lên da thì cũng tệp khá nhanh, lớp finish đẹp, lên tone trông da rất sáng mượt. Mình dùng thì không thấy lên mụn, mà chống nắng cũng rất ổn. Nên mua nha mn
1 star: Bad

Không biết mọi người sao chứ mình dùng thì nó bị lên mụn đỏ nhỏ nhỏ ấy lên nhiều kinh khủng bạn đầu tưởng do dưỡng ẩm nhưng về sau mới biết là do kcn, kiềm đâu k tốt, lên da nếu dùng liều lượng là 3 ngón hay 2 ngón rưỡi thì rất trắng nhé nó lâu xuống tone lắm
1 star: Bad

Em này chống nắng và bám khá bên mình dùng cả ngày không cần bôi đệm vào giữa buổi như những loại khác Thích hợp cho mọi loại da, da nhạy cảm, da khô hay dầu Da sau laser, làn da yếu nhất, tổn thương nhất vẫn sử dụng được Gần như là không gây bóng nhờn cấp ẩm, bù nước tốt giúp da nhìn căng hơn. kem chống nắng thẩm thấu tốt , da ko cảm giác bị bì và bí, ko bít tắc lỗ chân lông. Che khuyết điểm và lên tông da, sau khi bôi da sẽ trắng sáng lên thấy rõ
1 star: Bad

-Đây là một trong những loại kem chống nắng mình recommend cho chị em nên dùng thử vì những lí do sau: 1.Giá thành: bình dân so với các loại kem chống nắng cùng phân khúc(8,5/10) 2.Bao bì bên ngoài:chắc chắn, thiết kế mẫu mã có phần hơi đơn điệu, nhưng phần chữ in rõ nét, dùng lâu không vị nhoè chữ(8/10) 3.Chất kem khi bôi lên da: mềm và mịn,dễ thoa,dễ tán và thẩm thấu nhanh,không bết dính và không để lại vệt trắng(8,5/10) 4.Kem chống nắng vật lí,lành tính và an toàn cho da(8,5/10) 5.Mùi dễ chịu,kiểu tự nhiên, không gây cảm giác khó chịu khi ngửi(8,5/10) 6. Sau khi sử dụng 1 tháng thì mình thấy: -Em này khi thoa lên da có nâng tông nhẹ và khả năng che khuyết điểm ở mức bình thường(7,5/10) -Khả năng chống nắng: theo như thông tin ghi trên bao bì thì SPF 50+,PA++++ tuy nhiên khi sử dụng, mình thấy khả năng chống nắng ở mức bình thường,chỉ phù hợp với các bạn làm việc trong văn phòng (7,5/10) -Khả năng dưỡng ẩm: tốt (8,5/10) -Khả năng kiềm dầu: bình thường (7,5/10) -Khi thoa có một lớp bóng nhẹ trên da,cảm giác da mềm mịn và có sức sống(8/10) -Nhìn chung, với tầm giá hạng trung thì em này đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của một loại kem chống nắng cơ bản cần có, và có phần nhỉnh hơn về khả năng dưỡng ẩm và cảm giác mềm mịn khi thoa lên da.Riêng cá nhân mình đánh giá rất cao em này. Tuy nhiên, theo mình thấy vì khả năng chống nắng của em này không cao cho lắm nên những bạn làm việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhiều,những bạn đang treatment,hoặc đang điều trị nám thì nên cân nhắc khi sử dụng em này nhé. -Đánh giá về tổng thể sản phẩm: 8/10 -Và đương nhiên là mình sẽ mua đi mua lại em này rất nhiều lần🥰🥰🥰
1 star: Bad

Lên tone đẹp.căng bóng tự nhiên.ko kiềm dầu.tạo lớp nền rất tốt.bảo vệ da bt.ko phù hợp với da đang tre.giá thành hơi cao so với hs sv.nhưng 1 lọ dùng cũng được rất lâu.tuy nhiên nhược điểm là bị xuống tone sau khi bôi 2,3 tiếng.khi xuống tone nhìn mặt hơi tối.
1 star: Bad

Em này 50+ chống nắng tốt nha. Apply lên mặt cũng không bị vón. Lớp finish để lại mỏng và mượt. Nếu có makeup thì cũng không bị cộm lên. Mn nên mua nha