Kem Chống Nắng Heliocare 360 Water Gel Reviews

43 • Tốt

4.5 star
- Gel chống nắng chống nước phổ rộng, không dầu, không màu. Bảo vệ da khỏi UVA, UVB, Hevis, IR-A - Heliocare 3600 water gel sunscreen long lasting hydration SPF50 là Gel chống nắng không màu, phổ rộng (Broad Spectrum), bảo vệ da khỏi các tia gây hại UVA, UVB, ánh sáng nhìn thấy (Hevis), IR-A, có chỉ số chống nắng SPF50. Được làm giàu với Fernblock® và các hoạt chất khác giúp tăng khả năng chống oxi hóa mạnh mẽ và hỗ trợ phục hồi da. Với công nghệ cấp ẩm phóng thích liên tục nhờ phức hợp làm ẩm độc quyền giúp da được cấp ẩm cấp tốc và lâu dài. Màng gel mỏng giúp bảo vệ da khỏi bụi bẩn, ô nhiễm. Sản phẩm gel nước sáng màu, hấp thụ tốt. - Không cay mắt. Kháng nước. không gây nhân mụn. Không chứa cồn. Không paraben. Đã được kiểm tra bởi bác sĩ da liễu và nhãn khoa. * Hướng dẫn sử dụng: - Lắc nhẹ trước khi dùng. Thoa đều lên vùng da cần bảo vệ trước khi phơi nắng. Thoa lặp lại thường xuyên, đặc biệt sau khi bơi hoặc ra mồ hôi.
1 star: Bad

Mình xin phép review tạm chiếc kem chống nắng này vì Reviewty chưa cập nhật thêm dòng sản phẩm này. Da mình thuộc da dầu nhưng khá nhạy cảm, sau bao công cuộc tìm kiếm kem chống nắng thì mình cũng tìm ra chân ái là em chống nắng Heliocare A-R Emulsion Chỉ số chống nắng thì khỏi bàn rồi nha. Cảm nhận khi thoa lên thì em nó cũng thấm nhanh, k bị vón bết và vệt trắng như em xanh nhà LRP. Mà đỉnh của chóp hơn nữa là da mình có tối có táy máy cạy nặn mấy nốt mụn, hôm sau bôi kem chống nắng mà da nhìn như chưa hề có cuộc cạy nặn mụn nào luôn, tối về nốt ửng đỏ gần như biến mất. Em này đặc biệt tốt cho da nhạy cảm và da sau nặn mụn hay sâm lấn.
1 star: Bad

Mình được bác sĩ da liễu kê sử dụng nên đảm bảo an toàn
1 star: Bad

Kèm dầu khá ok , nhưng có đều mùi hơn khó chịu 1 tí
1 star: Bad

Kem chống nắng này mỏng nhẹ, hợp với da dầu tuy nhiên gí hơi chát. Thấm vào da rất nhanh
1 star: Bad

Dạ mình treatment mạnh dùng em kem chống nắng này rất hợp với màng lọc rộng em này còn chống uvb uva và cả tia cực tím có cả vitamin E và C để làm sáng da finish của em này cực đẹp tạo một lớp màng mỏng trên da thoáng da và có nâng tông sáng và bóng lên một xíu .em này phù hợp nhất với da thường tới da hỗn hợp dầu nha!
1 star: Bad

Thiết kế nhỏ gọn dạng sữa dễ thấm độ chống nắng tốt khỏi bàn hơi nóng da lúc đầu kết cấu trên da đẹp
1 star: Bad

Kem dạng lỏng ,kết cấu mỏng nhẹ ,thấm nhanh,bôi như không bôi ,không bị bí da ,không bết dính hay vón cục nhưng hơi bóng nhẹ , không nâng tone Khả năng chống nắng tốt Mùi thơm nhẹ . Giá hơi chát nhưng mà tốt,hơi cay mắt xíu ,dạng lỏng nên dùng hơi hao
1 star: Bad

Chống nắng tốt, dễ bôi, không bị vón nhưng vẫn bóng, khả năng chống nắng tốt phù hợp với da đang treament nhưng lúc đầu bôi sẽ hơi nóng rát mặt nhẹ, sau khoảng 5 phút sẽ hết. Gần như không nâng tông nhưng càng về cuối ngày càng bóng và xuống tông. Điểm trừ lớn nhất là giá thành đắt và dạng lỏng nên dùng hao.