Kem Chống Nắng La Roche-Posay Anthelios Xl Gel-Cream Spf 50+ Cho Da Dầu Nhạy Cảm Reviews

1051 • Tốt

4 star

Xuất xứ: Pháp

Dung tích: 50 ml

 Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Anti-Shine SPF 50+ cho da nhạy cảm, bảo vệ da hoàn toàn trước tia UVA/UVB.
 Ngăn chặn tại hại từ môi trường và ánh nắng như lão hóa da, nám, tàn nhang.
 Sử dụng công nghệ vượt trội tăng khả năng kiểm soát dầu tới 80%, hạn chế đầu nhờn, mồ hôi trên da Thẩm thấu nhanh vào da, không gây bít lỗ chân lông, không gây mụn, không tạo vệt trắng trên da.

La Roche-Posay Anthelios XL Anti-Shine nằm trong top các kem chống nắng được các bác sĩ da liễu khuyên dùng, nhận được rất lời ca ngợi.

Kem có dạng gel mỏng, nhẹ tênh, thấm nhanh không gây nhờn dính, không bí da,, không gây vón cục, và không để lại vệt trắng.

Bảo vệ làn da cực mạnh khỏi các tia tử ngoại UVA và UVB với chỉ số rất cao SPF 50+ và chỉ số PPD 42 – giúp bạn thoải mái dưới nắng mặt trời chói chang liên tục đến 3-4 tiếng đồng hồ ngoài trời.

Kết hợp vào trong thành phần kem nước khoáng La Roche-Posay để làm dịu, mát da, cấp nước và vi khoáng có trong suối nguồn, giữ da bạn luôn trong trạng thái được bảo vệ tốt nhất và đặc biệt mềm mại.

Dạng gel phù hợp với da hỗn hợp đến da dầu, cùng công thức chống thấm nước, kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Anti-Shine giúp cho các nàng da mụn/ da hay đổ dầu tự tin bảo vệ da mà không sợ kích ứng, trì nặng hay bí bách trong lỗ chân lông.

Công dụng của kem chống nắng La Roche Posay cho da dầu

➤ Khả năng chống nắng cao có thể ngăn chặn tác hại của những tia UVA/UVB dài. Bảo vệ da tuyệt đối trước tái hại của ánh nắng và môi trường.
➤ Ngăn chặn lão hóa da, nám da, tàn nhang, đốm nâu trên da.
➤ Khả năng thẩm thấu cực nhanh, không làm lên màu da, không trắng da.
➤ Kiểm soát dầu nhờn tới 80%, không bết dính nhờn rít khiến cho da luôn khô ráo, nhẹ nhõm.
➤ Thành phần an toàn, lành tính, thích hợp cho da nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Laroche Posay

➔ Bước 1: Lắc đều kem chống nắng trước khi dùng.
➔ Bước 2: Lấy một lượng kem chống nắng đủ dùng, bôi nên vùng da tiếp xúc với ánh nắng như mặt, cổ.
➔ Lưu ý: Nên bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài từ 20 -30 phút, sau khi đi tắm biển đi bơi nên thoa lại một lớp kem khác.

1 star: Bad

Bao bì: vỏ nhựa, có vòi xịt tiện dụng. Dạng kem, với mình thì khi apply lên da khó tán, không mùi. Sẽ mua lại.
1 star: Bad

Kem chống nắng nâng tông nhẹ , mình dùng thấy không bết dính , kiềm dầu tốt. Mình sẽ mua lại sản phẩm.
1 star: Bad

Mình mua đi mua lại kcn này chắc cũng đến lọ thứ 5 rồi. Dùng thích, có nâng tone, lúc mới có thể thấy nó bị bết với vệt trắng nhưng nếu biết cách bôi và da đủ ẩm thì lớp finish khá đẹp. Tuy nhiên thì k kiềm dầu, một thời gian sau thì vùng chữ T vẫn đổ dầu khá nhiều
1 star: Bad

Vâng dùng đến bao nhiu tuýt r nay mới lên bài review nè mn. Bé này mk dùng hết nhìu lắm luôn r á. Chả ai xa lạ với kcn nhà laroche prosay nhỉ. Bé này còn đc c hà linh khen nức nở nx. Màng lọc thì mn cứ yên tâm đikcn của laroche prosay thì bé nào màng lọc cx căng đét. Dùng đc cho da treatment nha. Màng lọc bé này rộng chống đc uva uvb nx á. Chất mem bé này màu trắng khá là nhanh khô. Mn phải dưỡng ẩm kỹ k là tạo ghét đó. Thoa đúng cách finish bao đẹp luôn ạ. Kiềm dầu tốt mà lên tone cx nhẹ nhàng. Khi mới thoa lên da sẽ hơi trắng bệch một xíu nhưng tầm 15p sau sẽ xuống tone và set vào da nè. Khi mk treatment xài bé này thấy k bị xạm da và cx k bị châm chích đỏ rát hay nổi mụn cả. Có điều hơi dễ cháy hàng mn lẹ tay trong dịp sale 12/12 sắp tới nhó
1 star: Bad

Kem chống nắng này ổn với da dầu và nhạy cảm , không có cảm giác bị nặng mặt ,chống nắng tốt , có năng tone nhẹ vì là kem chống vật lý , dù hợp với da nhạy cảm hơn so với kem chống nắng hóa học