Kem Dưỡng Da Bioderma Cicabio Crème Reviews

555 • Tốt

4.5 star
Sau các thủ thuật xâm lấn như peel da, sử dụng sản phẩm tái tạo, lazer… cần có một sản phẩm giúp làm dịu và hạn chế tình trạng da bị tổn thương. Kem Cicabio crème Bioderma với hoạt chất lành tính, không hương liệu sẽ giúp da bạn phục hồi một cách nhanh chóng.
Tác động sinh học của Kem dưỡng Bioderma Cicabio Cream
– Cicabio Crème Bioderma giúp hồi phục làn da bị kích ứng bằng cách tác động vào từng giai đoạn của quá trình tái cấu trúc sinh học của lớp biểu bì.
– Sự kết hợp hiệp đồng của các thành phần resveratrol, đồng và centella asiatica sẽ đẩy mạnh khả năng phục hồi của làn da.
– Kẽm giúp ngăn chặn sự phát triển vi khuẩn
– Thành phần Antalgicin nhanh chóng làm dịu cảm giác khó chịu và giảm thôi thúc muốn gãi.
Thành phần Kem dưỡng Bioderma Cicabio Cream
Aqua/Water/Eau, Glycerin, Ethylhexyl Palmitate, Fructooligosaccharides, Zinc Oxide, Sorbitan Stearate, Peg-30 Dipolyhydroxystearate, Butylene Glycol, Polyacrylamide, C13-14 Isoparaffin, Laureth-7, Copper Sulfate, Mannitol, ..
Công dụng tuyệt vời của sản phẩm Kem dưỡng Bioderma Cicabio Cream mang lại
– Kem Bioderma Cicabio Làm Lành Phục Hồi Da Kích Ứng Do Tổn Thương giúp làm giảm mụn viêm và mụn ẩn, hỗ trợ đắc lực trong quá trình điều trị mụn.
– Resveratrol: có khả năng chống oxi hóa rất cao, giúp bảo vệ da khỏi các tác hại của môi trường, hỗ trợ quá trình hồi phục da.
– Copper Sufate và Zinc Sulfate: các khoáng chất có khả năng làm dịu và làm lành các tổn thương ngoài da đồng thời giúp kháng viêm.
– Hyaluronic Acid: hoạt chất giúp cung cấp độ ẩm, phục hồi và duy trì lớp màng ẩm tự nhiên cho làn da bị tổn thương.
– Antalgicine Complex: làm giảm ngay tức thì cảm giác ngứa rát trên da.
– Asiaticoside: có trong tinh chất cây rau má (centella asiatica) có khả năng kháng khuẩn, làm lành vết thương và ngăn ngừa triệu chứng vảy nến.
– Ngoài ra, glycerin và sodium hyaluronate có công dụng khóa ẩm và cấp ẩm, giảm sự mất nước qua da, giữ da không bị khô. Hơn thế nữa, sản phẩm có chứa hoạt chất độc quyền Antalgicine®, loại bỏ sự khó chịu ngay tức .
Đối tượng sử dụng sản phẩm Kem dưỡng Bioderma Cicabio Cream 
– Sản phẩm thích hợp dùng cho cả da mặt và da cơ thể, nơi có làn da bị tổn thương, kích ứng.
– Da bị tổn thương nhẹ: Sau khi lột da, tái tạo da với Sắc Mộc Lan, điều trị bằng laser, trầy xước…
– Da khô: kích ứng, ửng đỏ, nóng, tróc vảy, ngứa…
Độ an toàn của Kem dưỡng Bioderma Cicabio Cream
– Không mùi hương.
– Không chứa thành phần tạo màu.
– Màu nâu nhạt của sản phẩm là màu tự nhiên của hoạt chất.
– Ít dị ứng.
– Không gây mụn.
Hướng dẫn sử dụng Kem dưỡng Bioderma Cicabio Cream
– Dùng 2 lần mỗi ngày cho đến khi làn da bạn hồi phục hoàn toàn.
– Thoa Cicabio Crème lên vùng da tổn thương sau khi đã làm sạch và để khô.
Bảo quản Kem dưỡng Bioderma Cicabio Cream
– Nơi khô ráo, thoáng mát.
– Tránh ánh nắng trực tiếp.
– Đậy nắp kín sau khi sử dụng.
Dung tích: 40ml
Xuất xứ: Pháp
1 star: Bad

- Mình mua 2 tuýp dạng mini để dùng thử trước xem sao nên giá cũng rẻ, 2 tuýp mua trên Shopee giá 56k (1 tuýp là 28k/5ml). Bao bì dạng mịn lỳ ấy, cầm cũng thích và ít bị bám bụi, có điều loại mini này thì không có đầu chiết nhỏ như loại fullsize nha, chỉ có cái lỗ ở phần miệng rồi mình tự bóp ra thôi nên có khi bị quá tay 🤣 - Chất kem không quá đặc, có màu ngả xám một chút, mấy bạn không thích mùi hắc hay nồng thì vẫn sử dụng được em này nha vì mùi kiểu nhẹ lắm không ngửi ra rõ. Da mình là da dầu mà có đợt do sử dụng gel chấm mụn nên da bị khô, bong tróc, mình đã mua thử em này về dùng để khắc phục, lúc mới bôi lên ít phút đầu nó kiểu cảm giác hơi dính dính, mà tầm 20-30 phút sau khi thấm hẳn vào da thì em này để lại một cái lớp mịn trên mặt nha. Sáng hôm sau dậy mình thấy da mặt đỡ bị khô, bong tróc và đỡ rát da hơn hẳn, độ phục hồi của ẻm ở mức ổn áp á. - Mình thấy em này hợp với mấy bạn da hỗn hợp thiên khô cần dưỡng ẩm ở mức vừa phải, còn da dầu nếu muốn sử dụng thì chắc sẽ hợp với các bạn da dầu nhưng không đổ quá nhiều dầu và nên sử dụng vào mùa đông, hoặc sử dụng mùa khác thì chỉ nên bôi vào ban đêm và nằm phòng máy lạnh. Ngoài ra nếu da dầu mà đang treatment bị bong tróc, khô, rát thì xài em này cũng ok nha. Chứ nếu da dầu nhiều mà xài thường ngày, bôi cả sáng tối thì sẽ dễ bị bí da á. ● Mình chấm em này 7.5/10, hiệu quả ở mức ổn áp nha, mình sẽ mua lại vào những dịp da bị khô, bong tróc nè
1 star: Bad

Sản phẩm dùng khá thích , ngủ dậy da vẫn khá ẩm đối với da khô , kết cấu dạng đặc nhưng không bị bí da khi bôi
1 star: Bad

Không cồn , PARABEN, hương liệu. Bao bì chất nhựa mờ lì cầm chất tay khó bấn , chất kem màu xám nhạt màu nguyên bản của hoạt chất , có độ dàn trải và thẩm thấu nhanh , thoa lên da sau 5p để lại lớp finish hơi bóng nhẹ, cấp ẩm và phục hồi cho da treatment, dị ứng hay kích ứng rất tốt , sử dụng lâu dài da khỏe lên , thoa nhiều tạo rét , giá thành hợp lí nếu mua sách tay .
1 star: Bad

Kem dưỡng Bioderma Cicabio với mình đây là sản phẩm cực kì tốt cho da yếu, da cần phục hồi. Bioderma một hãng dược mỹ phẩm đình đám đến từ Pháp. Bao bì được thiết kế đơn giản, sạch sẽ, chủ đạo là màu trắng và tím, đầu để lấy sản phẩm được nhà sản xuất làm nhỏ để người dùng lấy được lượng sản phẩm mong muốn dễ dàng nhất. Chất kem khá đặc và có màu hơi ngã xám vàng phù hợp với da khô, da cần phục hồi. Giá sản phẩm khá hợp lý với chất lượng ạ. Lúc mình mua là hơn 300k một tẹo cho 40ml. Không quá đắt đỏ nhưng chất lượng thật sự rất là đỉnh và phục hồi rõ ràng vào sáng hôm sau trên làn da của mình vì buổi tối mình có dùng BHA. Mình sử dụng khá lâu hơn 3-4 tháng lận. Sản phẩm sử dụng được trong 6 tháng kể từ lúc mở nắp. Mình rất thích sản phẩm ở đặc điểm có thể sử dụng được cho cả gia đình, ngay cả trẻ em. Mình chắc chắn sẽ mua lại khi hết sản phẩm này.