Kem Trị Mụn Menarini Tretinoin Gel Usp A-Ret Gel 0.025% Reviews

29 • Tốt

4.5 star
- Kem Trị Mụn Menarini Tretinoin Gel USP A-Ret Gel 0.025% là sản phẩm dạng thuốc đặc trị các vấn đề về da như mụn, nám và lão hóa. - Tretinoin sẽ giúp đào thải độc tố dưới da, thông thoáng lỗ chân lông, điều trị cả tình trạng tăng sắc tố sau viêm, do nắng. - Ngoài ra sản phẩm còn giúp da tăng cường sản sinh collagen, tái tạo da, giảm thiểu nếp nhăn, kích thích tuần hoàn máu và sự hình thành các mạch máu mới do đó rất hữu hiệu trong việc chống lão hoá.
1 star: Bad

❣️Bao bì bằng thiếc mỏng. Khi mới mua về liệu tuýp có thiếc bọc kín. Mình phải dùng nắp nhọn chọc ra. ❣️ Chất kem đặc có màu vàng của bắp non. Mùi hơi hắc. ❣️ Thoa lên da như kiểu thuốc mỡ ấy hơi bóng và lâu thấm ❣️ Tuy nhiên hiệu quả trị mụn của em này khá tốt. Sau khi hết mụn còn giúp da căng hơn. Mặc dù hiệu quả hơi chậm vì nồng độ thấp mình sử dụng hết tuýp này sẽ tăng nồng độ cao hơn. ❣️ Giá thành rất rẻ chỉ có đâu đó từ 120 đến 150k cho một tuýp mọi người có thể mua để trải nghiệm
1 star: Bad

Mình dùng qua cả 3 nồng độ, đi từ thấp đến cao hiện tại thì đang dùng 0.1%. Em này mới dùng mấy ngày đầu nếu bôi ít sẽ chưa thấy phản ứng gì, bôi nhiều thì da sẽ khô có khi rát. - 0.025 bạn nào mới dùng chỉ nên bôi lớp mỏng thôi, có thể ngày cách ngày, từ từ em nó thấm sẽ thấy tác dụng, đừng mới đầu thấy ko tác dụng gì bôi nhiều dể phỏng rát da. - khi quen rồi có thể tăng 0.05 nhưng cũng chỉ nên ngày cách ngày thôi ạ, Tre Ấn này rất khô da nên phải dưỡng nặng đô mới lại. - tuýp 0.025 và 0.5 dạng cream màu trắng, 0.05 đặc hơn 0.025, có mùi nhẹ, tuýp 0.1 dạng gel màu vàng ánh mùi hơi hắc hơn 2 tuýp kia, lấy 1 tẹo thôi là đủ bôi cả mặt, thấm nhanh! Một tuýp dùng khá lâu. - mình đã dùng qua tre của obg rồi nhưng thấy em này giá rẻ mà làm việc ổn áp hơn hẳn.
1 star: Bad

🍄 em này về thiết kế bao bì bên ngoài có một hộp vỏ giấy mỏng. có màng co ngoài nữa. bên trong là tuýp sản phẩm bằng thiếc. nếu gập dễ bị gãy ra lắm ý nhé. 🍄 kết cấu của sản phẩm dạng kem đặc màu trắng hơi ngả vàng. có mùi hơi hắc 🍄 khi thoa lên da mình thấy nó tan ra khá nhanh. Tuy nhiên thấm vào da hơi chậm một xíu do kết cấu hơi đặc. à mình sử dụng có mix 5/5 với kem dưỡng nha. 🍄 hiệu quả sử dụng sản phẩm khá ổn trong việc điều trị mụn. Tuy nhiên các bác nên bắt đầu từ sản phẩm nồng độ thấp trước nha. 🍄 với giá thành khá là rẻ cho một tuýp sản phẩm công dụng tuyệt vời thế này nên mình rất recomment cho mọi người sử dụng nha.
1 star: Bad

🍄 em này về thiết kế bao bì bên ngoài có một hộp vỏ giấy mỏng. có màng co ngoài nữa. bên trong là tuýp sản phẩm bằng thiếc. 🍄 kết cấu của sản phẩm dạng kem đặc màu trắng hơi ngả vàng. có mùi hơi hắc 🍄 khi thoa lên da mình thấy nó tan ra khá nhanh. Tuy nhiên thấm vào da hơi chậm một xíu do kết cấu hơi đặc. à mình sử dụng có mix 5/5 với kem dưỡng nha. 🍄 hiệu quả sử dụng sản phẩm khá ổn trong việc điều trị mụn. Tuy nhiên các bác nên bắt đầu từ sản phẩm nồng độ thấp trước nha. 🍄 với giá thành khá là rẻ cho một tuýp sản phẩm công dụng tuyệt vời thế này nên mình rất recomment cho mọi người sử dụng nha.
1 star: Bad

5 tuýp sản phẩm KLENZIT MS , KLENZIT C, DERMAFORTE, TRETION A-RET, MEGADUO nổi đình nổi đám ,mua ở nhà thuốc mà tui đã sài trong 4 tháng vừa qua nhé 1. Klenzit MS ( 150k) có thành phần Adapalene 0.1% chất Gel trắng đục tan nhanh dễ thấm theo như hãng quãng cáo là có tác dụng đẩy mụn nhẹ trị mụn cũng như là mờ thâm thì có hơi là thần thánh, mình chỉ thấy công dụng duy nhất là đẩy được cục mụn ẩn đâu đó tầm 4 ngày nhưng trị thâm là hoàn toàn không nhé 2. Đi đôi hãng Klenzit C (168k) chất gel y chan Klenzit MS lưu ý là chỉ chấm vào mấy nốt đầu trắng lên mủ ( thần thánh nha sau 1 đêm là xẹp ) phải xác định đúng không khéo lại bị chai đầu mụn giống tui thì rất khó trị nha 3. Dermaforte ( 98k) này thì trị mụn này thì mờ thâm ulatr tui bị kích ứng lên mụn ẩn mấy bà, còn cái chất cũng la gel nhưng mà nó khó thấm kiểu như keo cái mùi cũng hơi nồng hoàn toàn không có trị thâm lun nha mấy bà 4. Megaduo (115k) tui phải sài tận 2 tuýp mới thấy hiệu quả cũng chỉ trị mụn nhẹ cái mùi thì y chan dermaforte nó xẹp nhẹ mấy mụn lớn của tui cũng 2 ngày nè, so với tuýp dermaforte thì tui thích e này hơn nhaa 5. Tretion A- ret 0.025% sao tui vẫn thấy nó nhẹ đô hơn là retion 0.05 của Obagi trộm vía la ko bị khô da bong tróc mà có điều dạ tui sạm hơn mặc dù chống nắng rất kỹ, tui có sài xen kẽ với Klenzit MS thi nó có hổ trợ trị mụn nhen cơ mà cái tuýp nó dễ gãy lòi kem ra ngoài hơi mất vệ sinh