Miếng Dán Lột Mụn Đầu Đen Snp Pop Blackhead Clear Nose Patch Reviews

3 • Không tốt

2 star
* Miếng Dán Lột Mụn Đầu Đen SNP - dược mỹ phẩm từ thiên nhiên. - Công thức mang tính khoa học của mỹ phẩm SNP nuôi dưỡng sức mạnh vốn có của làn da, truyền cảm hứng cho một làn da thuần khiết. Mỹ phẩm không chứa những thành phần gây kích ứng da, hoàn toàn an toàn cho làn da mỏng manh, nhạy cảm. - Loại sạch bỏ mọi mụn đầu đen và các bã nhờn, bụi bẩn trên bề mặt da. - Đồng thời se khít lỗ chân lông và loại trừ tế bào chết trên da. - Mang đến cho bạn làn da mềm mại và mịn màng. - Sản phẩm dịu nhẹ, không gây tổn thương da. - Hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên, không gây kích ứng da.
1 star: Bad

Mua về dùng thì lúc bôi lên mũi cái này có cảm giác hơi châm chích da 1 chút (mỗi lần mình lột đều vậy không phải 1 lần) nếu bạn may mắn hoặc hợp với nó thì sẽ thấy ít bã nhờn hoặc lấy được mụn đầu đen ra chứ với mình thì mình thấy sản phẩm này chẳng giúp lấy hết đi mụn đầu đen đâu. Nó chỉ khiến mũi mình xấu hơn thôi
1 star: Bad

Sử dụng cái này xong mụn đầu đen ở mũi biến mất luôn
1 star: Bad

Nếu bạn may mắn hoặc hợp với nó thì bạn sẽ thấy ít bã nhờn xuất hiện hơn khi dùng sản phẩm này, chứ với mình thì mình thấy sản phẩm này chẳng giúp lấy hết đi mụn đầu đen đâu. Nó chỉ khiến mũi mình xấu hơn thôi.