Sáp Dưỡng Ẩm Vaseline Pure Petroleum Jelly 49Gr Reviews

1227 • Cực tốt

4.5 star

Được xem là kem chống nẻ, kem dưỡng ẩm số 1 tại Mỹ, với lượng tiêu thụ lớn, Sáp dưỡng ẩm Vaseline Pure Petroleum Jelly 49gr với thành phần là dầu khoáng trong khoáng chất tự nhiên, được xử lý sạch và loại bỏ triệt để hoàn toàn tạp chất, sản phẩm có thể điều trị những vết thương ngoài da, chữa lành vết thương nhanh, làm mềm da và tái tạo da với tốc độ nhanh.

Công dụng Sáp Dưỡng Ẩm Vaseline Pure Petroleum Jelly

– Sáp dưỡng ẩm vaseline 100% pure petroleum jelly original có tác dụng dưỡng ẩm môi giúp môi bạn trông quyến rũ, căng mộng và tươi tắn hơn.

– Có tác dụng chống nứt nẻ, khô da, dưỡng da luôn mềm mại căng mọng, bạn có thể sử dụng ở vùng khuỷu tay, đầu gối, hay những vùng da bị chai, sần sùi.

– Dưỡng da ngày và đêm, giúp da không bị ảnh hưởng bởi môi trường và ánh nắng.

Trước khi quét sơn móng tay, bạn có thể thoa chút vaseline lên móng để tạo độ bóng và dưỡng móng chắc khỏe. Ngoài ra, cách này còn giúp các nàng dễ dàng loại bỏ lớp sơn móng cũ, đồng thời khi sơn màu móng mới không bị dính vào tay.

Ngoài những công dụng chính trên, Sáp Dưỡng Ẩm Vaseline Pure Petroleum Jelly còn có nhiều ứng dụng trong cuộc sống như:

Khi nhuộm tóc bạn chỉ cần thoa một lớp mỏng vaselin ở chân tóc trước khi nhuộm tóc thuốc nhuộm sẽ không dính vào da đầu, sẽ giúp bảo vệ da đầu khỏi những tác hại của hóa chất.

Trước khi xịt nước hoa, bạn chỉ cần thoa một chút Sáp Dưỡng Ẩm Vaseline Pure Petroleum Jelly vào cổ tay, phía sau tai, gáy (nơi xịt nước hoa), vaselingiúp hương thơm lâu phai.

Dùng chổi nhỏ chuốt lông mi với vaseline nhằm kích thích mi nhanh dài và dày hơn.

Nếu bạn thích bơi lâu dưới nước mà nước không vào tai, bạn chỉ cần dùng bông thấm chút kem vaseline rồi nhét vào tai như vậy bạn có thể thoải mái bơi lội.

Hướng dẫn sử dụng Sáp Dưỡng Ẩm Vaseline Pure Petroleum Jelly

Sáp Dưỡng Ẩm Vaseline Pure Petroleum Jelly chỉ dùng để bôi bên ngoài da. Không dùng cho những vết thương hở và sâu, vết thương do thú vật cắn hoặc vết bỏng nặng.

Không được để Sáp Dưỡng Ẩm Vaseline Pure Petroleum Jelly dính vào mắt. Ngưng sử dụng và hỏi ý kiến bác sĩ trong trường hợp làn da không cải thiện sau khi dùng sản phẩm 7 ngày. Để xa tầm tay của trẻ em

1 star: Bad

Mình bị kích ứng khi sử dụng sản phẩm, mình bôi lên tay thì nóng đỏ, rát, nổi mẩn
1 star: Bad

Mình dùng k biết bao nhiêu hũ r dưỡng môi siêu đỉnh luôn 😍 nhất là mấy hôm nhiều da chết bôi dày một chút sáng hôm sau dậy da chết bong ra hết luôn huuuu 100 đỉm rất rcm nha
1 star: Bad

dùng thích lắm luôn ấy , sau khi dùng cảm thấy môi mềm mịn hẳn ra nói chung là tốt lắm nên mua nhe
1 star: Bad

khuyên mn nên dùng nha cấp ẩm tốt mà còn rẻ nữa nch là ok la
1 star: Bad

khuyên mn nên dùng nha cấp ẩm tốt mà còn rẻ nữa nch là ok la
1 star: Bad

Dùng thích cực, môi mình lúc nào cũng mềm mịn, ẩm mượt đều do em vaseline này hết. Mình dùng được hơn 1 năm rồi mà vẫn chưa vơi đi được bao nhiêu. Giá thành rẻ, dùng được lâu lắm luôn. Em này còn giúp dưỡng mi, dưỡng móng, lưu hương nước hoa khá tốt. Sẽ mua lạii
1 star: Bad

Ưu điểm: Giá rẻ Dữ ẩm, dưỡng mi, dưỡng môi,... Nhược điểm: K nên bôi lên da mặt vì bít tắc lỗ chân lông