So Sánh Sữa Rửa Mặt La Roche Posay Và Svr

So Sánh Sữa Rửa Mặt La Roche Posay Và SVR


 La Roche Posay
SVR
1. Thành phần
Sản phẩm có bảng thành phần lành mạnh, an toàn, không chứa xà phòng, không dầu, không cồn, phù hợp cho làn da nhạy cảm. Sodium Laureth Sulfate: là một chất hoạt động bề mặt, có công dụng rửa sạch nước, dầu và bụi bẩn. Coco-Betaine: vừa giúp tẩy rửa bề mặt, vừa đóng vai trò là chất tạo bọt. Zinc PCA điều tiết sự bài tiết bã nhờn, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn gây mụn. Citric Acid có vai trò ổn định độ pH.
Gluconolactone: AHA thế hệ mới, có tác dụng kháng viêm, tiêu sưng, tăng sinh collagen, tẩy tế bào chết và làm mờ thâm sẹo. Niacinamide: giữ nước, giảm dầu thừa, kháng viêm, cải thiện nếp nhăn.PEG-7 Glyceryl Cococate, Glycerin: cấp ẩm, làm mềm da. Acid Lactic: tẩy tế bào chết nhẹ, giữ ẩm, giảm sưng, tăng sinh collagen, tái tạo tế bào da.
2. Kết cấu và cảm nhận
Kết cấu dạng gel, trong, dễ dàng tạo bọt làm sạch sâu dịu nhẹ giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da dễ dàng. Sản phẩm có hương thơm dịu nhẹ.
Dạng gel trong suốt, hơi lỏng, khi apply lên mặt thì tạo bọt vừa phải, mùi hương thì mình thấy khá giống mùi táo, cũng nhẹ và rất dễ ngửi.
3. Độ pH
~ 5.5
~ 6.0
4. Ưu và nhược điểm
Sản phẩm có dung tích lớn, dùng được lâu.
Độ pH 5.5 giúp giữ được pH trên da sau khi rửa mặt xong và không gây cảm giác khô da, khó chịu.
Bảng thành phần an toàn, không paraben, không cồn, không xà phòng.
Sản phẩm phù hợp với các cô nàng da khô, da dầu, da nhạy cảm, hay nổi mụn nhiều.
Giá cả hơi cao so với học sinh sinh viên.
Giảm sưng, thâm, mụn sưng/mụn bọc/mụn đầu đen
Lành tính, phù hợp với mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất
Giữ ẩm cho da, không gần nhờn/rít
Tăng cường sản sinh collagen, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, nhờ đó tăng độ đàn hồi cho da, giúp da luôn căng bóng
Giá thành khá cao
Thành phần có chứa chất tạo bọt SLS


Kết Luận: 

Nếu để so sánh về chất lượng, mình nghĩ đây là một điều khá khập khiễng bởi mỗi thương hiệu đều có cách xây dựng công thức riêng. Dù vậy, hiệu quả chung mà dòng sữa rửa mặt của hai hãng mang lại là làm sạch tốt, giảm viêm, ngừa mụn, hỗ trợ cho quá trình điều trị da liễu rất tốt.
Mọi người có thể tham khảo thêm về thành phần của từng hãng, xem da mình thích nghi tốt hơn với brand nào để có thể lựa ra sản phẩm phù hợp nhé!