Son Romand Glasting Water Tint Reviews

400 • Cực tốt

4.5 star
- Romand Glasting Water Tint là dòng son mới ra mắt của nhà Romand, với dạng son tint cùng lớp son bóng giúp môi căng mọng, quyến rũ. - Độ bóng có thể điều chỉnh dễ dàng, chồng càng nhiều lớp bóng càng rõ, và ngược lại. - Với hiệu ứng bóng của mình, Glasting Water Tint làm tăng thêm sức hấp dẫn cho đôi môi của bạn, tông màu được giữ bên dưới lớp bóng nên sẽ khó biến mất và có độ bám tốt. - Đặc biệt, son Romand Glasting Water Tint lâu trôi, son có màu gì sẽ cho lớp stain màu đó, sau lớp son bóng giúp môi căng mọng là lớp son lì hoàn hảo trên môi.
1 star: Bad

son thơm cực kỳ ấy, mình rất thích son của romand luôn ạ. Giá thành phù hợp cho tất cả mn, bảng màu cũng đa dạng. Son lướt trên môi mỏng nhẹ, môi căng mọng nhìn ưng cực kỳ ấy. Ai cũng nên có cho mình 1 thỏi romand, quá xinh.
1 star: Bad

Son xinh,màu swatch ra tay đẹp mà lên môi mình ánh cam nhiềuu 9đ,sẽ mua lạiii
1 star: Bad

Dòng này bóng trong hơn dòng juice. Lớp bóng giữa được khoảng 2 tiếng nếu không ăn. Khi trôi để lại lớp tint nhẹ
1 star: Bad

Dòng này bóng trong hơn dòng juice. Lớp bóng giữa được khoảng 2 tiếng nếu không ăn. Khi trôi để lại lớp tint nhẹ
1 star: Bad

GÓC REVIEW SON CHO CHỊ EM https://gdl.vn/2pfpj4 đỏ đất huyền thoại phải nói mình thích chất son em này nhất lướt nhẹ trên môi không gây cảm giác khô hay nặng môi khi chồng nhiều lớp. Đặc biệt e này đánh lòng môi siêu xinh phù hợp vs mọi tone da lun. Với mình cảm nhận son giữ màu tốt trẹn môi 4 -5 tiếng nếu ăn uống nhiều lớp son trên môi cũng không hoàn toàn trôi hết mà vẫn giữ một lớp mỏng ở lòng môi.
1 star: Bad

Chất son khá nhạt cần apply nhiều lớp mới lên chuẩn màu được cái lớp tint để lại đẹp son có mùi trái cây lỡ dính vào miệng thấy ngọt ngọt 🥲
1 star: Bad

Trước tiên phải nói về bao bì siêu xinh, siêu dễ thương, nhìn là mê. Son lên môi độ bóng nhẹ, mùi thơm và dễ dùng Màu son cũng xinh, phù hợp với những bạn thích dùng son bóng. 9/10
1 star: Bad

Màu lên siêu đẹp tint bóng mấy bà môi dày đánh lên một phát người yêu k mê thì thôi luôn:3
1 star: Bad

Son lên màu đẹp mướt bao bì đẹp cầm chắc tay nên mua nha mn