Sữa Rửa Mặt Eucerin White White Therapy Gentle Cleansing Foam Therapy Cleansing Foam Reviews

9 • Tốt

4.5 star
- Sữa Rửa Mặt Eucerin White Therapy Cleansing Foam (150ml) là giải pháp hữu hiệu trong việc chăm sóc làn da sau một ngày dài tiếp xúc với nắng nóng và khói bụi, giúp da sạch thoáng và trong mướt dễ chịu để sẵn sàng cho các bước chăm sóc da tiếp theo. - Nhẹ nhàng làm sạch làn da khỏi bụi bẩn, nhờn và cặn trang điểm đồng thời hổ trợ quá trình làm sáng da một cách tự nhiên từ bên trong. - Được kiểm nghiệm da liễu giúp giảm đốm nâu, tàn nhang, nhẹ nhàng làm sạch làn da mỏng manh đồng thời hỗ trợ quá trình làm sáng da. - Có chứa B-resotinol giúp giảm sản sinh Melanin và các đốm nâu, tàn nhang. Bên cạnh đó, thành phần chiết xuất từ rễ cây cam thảo trong sữa rửa mặt có khả năng làm giảm sự rối loạn của sắc tố da, ngăn ngừa sự hình thành vết thâm, nám, xỉn màu, tàn nhang,... - Làn da trở nên rạng rỡ, tươi trẻ sau vài lần sử dụng. - Không bổ sung chất màu và không cồn. - Có thể dùng để tẩy trang tiện lợi.
1 star: Bad

Mình rất thích sp này vs laroche Cảm giác sạch Với lại không căng mặt
1 star: Bad

Dễ tạo bọt, bọt mịn thích hợp với rửa máy, rửa xong cảm giác da rất mềm, không bị khô căng
1 star: Bad

E này vừa có khả năng làm sạch da hiệu quả vừa làm mờ thâm nám, các đốm nâu, làn da được cải thiện đáng kể chỉ sau thời gian ngắn.Ngoài ra, các thành phần vitamin cùng dưỡng chất thiết yếu hỗ trợ cải thiện da, khỏe và sáng mịn hơn. Texture có dạng cream màu trắng đục,bông mụn. Ngay sau khi apply sữa rửa mặt lên da, da trở lên mềm mịn và thoải mái với mùi hương thoang thoảng.
1 star: Bad

Sạch k khô da. K bị mụn dương ẩm tốt giá xứng đáng
1 star: Bad

Dùng xong thấy da hơi khô mặc dù da mình là da dầu. Giá hơi cao
1 star: Bad

Nếu xài mỗi ngày thì thấy da sáng lên thiệt. Nhưng rửa xong mặt cảm thấy khô căng. Phù hợp với da dầu hơn nhưng mình nghĩ xài buổi tối sau lớp tẩy trang sẽ tốt hơn.
1 star: Bad

dòng này thì quá quen rồi ai da dầu k nên dùng nhé. nó hơi bí da
1 star: Bad

Mình bị nghiện mùi của e này lun , mình thích mùi này lắm khi rửa trên da cảm giác sạch nhưng ko bị khô rích . Mình thấy thích hợp rửa vào buổi tối
1 star: Bad

Về bao bì thiết kế đẹp, nổi bật hàng chữ Eucerin khi vừa nhìn vào, tuy nhiên giá thành khá cao, rửa xong da khô căng chỉ nên sử dụng cho bạn nào da dầu thôi, kết cấu khá đặc, ai bị mụn nên sàu dạng gel.