Sữa Rửa Mặt Pharmacity Sensitive Skin Gentle Skin Cleanser Reviews

8 • Tốt

4 star
- Sữa Rửa Mặt Pharmacity Sensitive Skin Gentle Skin Cleanser với thành phần không chứa xà phòng, paraben và silicone cùng với độ pH cân bằng, Sữa Rửa Mặt Dịu Nhẹ Pharmacity giúp loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa trên da bạn một cách nhẹ nhàng, làm cho da bạn trở nên sạch sẽ, mịn màng và tươi tắn hơn. *Hướng dẫn sử dụng: - Mở nắp, lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên da và massage nhẹ nhàng, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Sử dụng hàng ngày. *Lưu ý: - Tránh tiếp xúc với mắt. Nếu sản phẩm dính vào mắt, rửa kỹ bằng nước sạch. - Nếu xảy ra kích ứng, ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ nếu cần. Tránh xa tầm tay trẻ em.
1 star: Bad

Này xài thích hơn cetaphill Êm hơnnnn Tẩy trang xong sử dụng thì làm sạch ổn
1 star: Bad

ưu điểm lớn nhất của em này là giá thành rẻ mà dung tích to oạch. với thiết kế vòi pump ko khoá đc nên hơi bất tiện khi mang đi du lịch.
1 star: Bad

ƯU ĐIỂM : - Giá thành rẻ - Rửa xong không khô căng mà ẩm mịn lắm nha, da bạn nào nhạy cảm quá dùng vô tư và thích cực, giống cetaphil nhưng mà đổ ẩm tốt hơn nhiều NHƯỢC ĐIỂM : - Không làm sạch lắm và không kiềm dầu *vì mình dùng toner xong vẫn thấy bẩn trên bông tẩy trang nè* Chỉ có mỗi nhược điểm đó thui trên da mình cảm nhận là vậy, nên bạn nào da không nhiều dầu thì dùng tốt lắm nghenn
1 star: Bad

Lỏng không tạo bọt , cảm giác không sạch chút nào 🥲 như nước lã ấy k có cảm giác bọt gì chỉ tí tì ti
1 star: Bad

Sản phẩm dùng rấtt hích , sẽ mua lại nhiêu lần , xài da mặt ổn hơn rất nhiều. Sẽ ghé shop mua nhiề lần
1 star: Bad

Bao bì: Chai màu trắng, nắp nhấn màu xanh, tiện lợi khi dùng. Chất lượng: Nói chung em này có kết cấu, cảm giác rửa, màu như Cetaphil. Nhưng điểm khác so với Cetaphil là em này có thêm nhiều thành phần dưỡng hơn. Giá cả: 105k/200ml. Giá rẻ, sử dụng khá lâu. Có nên mua lại không? Mình sẽ không mua lại, trừ vào mùa đông. Bởi vì em này quá dịu nhẹ, nên không làm sạch tốt cho người có làn da hỗn hợp thiên dầu như mình. Còn mùa đông thì em này không kích ứng nhiều, không khô da nên mình mua.
1 star: Bad

sp sử dụng rất tốt làm giảm nổi mụn trên da mặt rất nhìu giá cả cx vừa túi
1 star: Bad

Trị mụn tốt nha giảm sưng giảm đâu mát dịu da ❤️❤️ 9/10