Sữa Rửa Mặt Vichy Purete Thermale One Step Cleanser Sensitive Skin Reviews

9 • Tốt

4.5 star
- Sữa Rửa Mặt Tẩy Trang 3 Tác Dụng - Purete Thermale One Step Cleanser (3 In 1) Vichy mang đến 3 công dụng với khả năng tẩy trang sạch mọi lớp trang điểm, bụi bặm. - Sữa rửa mặt dịu da và không hề làm khô da. Làn da bạn sẽ trở nên tươi mới, mát rượi và không còn lo lắng bụi bẩn còn ẩn chứa đâu đó trên làn da. - Hoàn toàn làm sạch da, mang lại sự tươi sáng, mềm mại và dịu mát . - Da được thở dễ dàng hơn nhờ được lấy đi các lớp bụi bẩn và lớp trang điểm. - Da được làm ẩm trở nên tươi tắn và sáng hơn . - Loại da: Da thường, da hỗn hợp. Rất phù hợp cho da nhạy cảm.
1 star: Bad

,mùi em này thơm lắm, nhưng hiệu quả khi lau bằng bông hay rửa nc bth mình k đánh giá độ làm sạch nhiều mình nghĩ nên dùng e này vào buổi sáng thì ok hơn nhe sẽ k mua lại, dùng dc lâu lắm luôn í
1 star: Bad

sạch sâu, thích hợp với da nhạy cảm . giữ đk độ ẩm k bị khô da
1 star: Bad

Mình xài 1 năm trời rồi đó mà xài quài chưa thấy hết chai sữa rửa mặt to oành. Sau khi rửa có cảm giác mềm mịn, nhiều khi tưởng còn dầu tẩy trang trên da nhưng mà thật ra là sữa rửa mặt này hắn cấp ẩm cho da Mình thuộc dạng da thường xài xong không bị đổ dầu. Nói chung mình sẽ mua lại đó.
1 star: Bad

dùng khá thik. mùi rất dễ chịu nhg mà sau khi rửa mặt lại thì da hơi khô và căng. nch là 8/10
1 star: Bad

Sản phẩm này là sự kết hợp cả 3 tác dụng : tẩy trang mắt môi , làm sạch da , toner Về khả năng tẩy trang: nhẹ , không có tác dụng nhiều Về khả năng làm sạch+ toner : em này mình thấy làm sạch tốt , sau khi rửa mặt xong cảm thấy da mềm mịn , không bị căng như các sữa rửa mặt khác , dùng thấy oke Sau tầm vài tháng sử dụng thì mình thấy da có đều màu hơn, sáng hơn chút chút, không rõ lắm Về giá thành : cao Em này khi sử dụng thì bạn chỉ cần làm ướt mặt và tay , sau đó cho một ít kem ra tay rồi xoa đều lên măt , không cần dùng nước để rửa lại mà chỉ cần dùng bông tẩy trang để lau đi là oke. Tuy nhiên nếu thích thì có thể rửa mặt lại bằng nước Sản phẩm này phù hợp với cả da nhạy cảm Đáng thử nghiệm (❤ω❤)
1 star: Bad

Sữa rửa mặt mềm xốp dùng rất thích. Cảm giác rất sạch mặt, ko khô giáp hay gây kích ứng. Chồng m còn mê e này. Hjhj
1 star: Bad

Bao bì dạng tuýp mini bằng nhựa dẻo, thuần trắng, có thông tin đầy đủ dù chỉ là minisize nhé. Nắp vặn dễ dùng, chắc chắn. Dung tích nhỏ gọn dễ mang đi, tiện lợi.  Về chất của cleanser thì màu trắng lỏng, dạng như lotion. Sản phẩm này tích hợp 3 bước trong một : tẩy trang, rửa mặt và lotion. Mùi thơm nhẹ nhàng. Không tạo bọt như các loại sữa rửa mặt thông thường. Khi áp lên da mát xa nhẹ nhàng giúp loại bỏ lớp kem chống nắng và bụi bẩn. Có thể rửa lại bằng nước hoặc lau bằng bông tẩy trang. Mình đã thử cả 2 cách.  Rửa lại với nước : lớp dầu thừa không sạch  Lau với bông cotton : cảm giác sạch hơn nhưng vẫn không hoàn toàn. Vì có tích hợp cả lotion nên da sau khi rửa ẩm, mềm, không bị khô căng nhưng cảm giác vẫn chưa sạch hoàn toàn nên mình lau lại với toner làm sạch và da thoáng, sạch hơn nhưng vẫn còn độ ẩm.
1 star: Bad

Rửa mặt sạch, xong độ ẩm trên da còn, thấy tốt cho da khô hơn
1 star: Bad

Sài không biết bnhiu tuýp này rồi, lúc mua dc tặng mẫu thử về sài ưng quá nên gồng mình mua sài tiếp, mỗi tội giá cao quá, 330k cho tuýp 100ml, dạng gel k bọt nên sài khá là hao, dc cái dùng xong da mặt ẩm k bị khô căng, tuy nhiên sẽ không tẩy trang sạch đâu nên là mọi ng cứ nên phải tẩy trang trc rồi mới dùng.