Tẩy Da Chết Detclear Fruit Reviews

12 • Tốt

4.5 star
- Gel tẩy tế bào chết Detclear là sản phẩm không thể thiếu cho bạn gái nếu muốn sở hữu làn da sáng đẹp rạng ngời. Detclear có chứa thành phần AHA, BHA giúp làm mềm lớp sừng loại bỏ lớp da chết, lấy sạch bụi bẩn bám trên da, ngăn ngừa mụn cám và mụn đầu đen giúp da mềm mại, mịn màng. -Detclear fruit : với hương hoa quả tự nhiên rất dễ chịu.
1 star: Bad

Mùi thơm, mua được giá rẻ, dạng gel trong dễ dùng, tẩy cũng oke, rửa xong hơi căng, thoáng mặt
1 star: Bad

Tẩy da chết Detclear có chất gel trong suốt , mùi trái cây rất thơm. Sau khi tẩy tế bào chết thấy da sach hơn, mịn màng.
1 star: Bad

Thiết kế tông hồng chủ đạo, hình nền là hình hoa quả, dạng chai nhựa có vòi nhấn chắc chắn. Về hiệu quả, dạng gel trong, có mùi hoa quả siêu ngọt, lúc rửa lên mặt dễ tán. Về khả năng tẩy da chết em này mình đánh giá bình thường, sau khi rửa da không bị khô căng.
1 star: Bad

Bao bì: thiết kế với tông màu hồng chủ đạo, kjas đẹp mặt, dạng chai nhựa vòi nhấn Hiệu quả: tẩy da xong không thấy bị khô, làm sạch da, có mùi thơm 🥰
1 star: Bad

1. giá: ổn, vì chất lượng sản phẩm sau đây sẽ nói lên điểm này. 2. mùi hương: mình dùng loại màu hồng này thơm mùi hoa quả lắm, mọi người phải hiểu cái mùi thơm nó ngọt đến mức mà lũ kiến nó phải bu cả vào mà. mùi thơm này k hề annoy mình tý nào luôn 3. chất lượng: sản phẩm này có cả aha và bha nhẹ. cộng thêm mặc dù tdc vật ký nhưng dạng gel nên khá nhẹ nhàng chứ không tác động mạnh như dạng hạt. rửa mặt xong thì da mặt ẩm mịn chứ không căng. cảm giác da sạch sẽ hơn nhiều.
1 star: Bad

Loại mình dùng là Detclear Bright & Peel Fruit Peeling Jelly màu hồng - hương dâu Em này có texture dạng gel màu trắng đục, không chứa các hạt crub. Khi thoa em này lên da mình thấy rất mát, sau khi xoa nhẹ lớp gel sẽ vón cục lại để loại bỏ da chết. Vì vậy mà dùng em này da mình không bị kích ứng, mà da trông sạch và mịn hơn.
1 star: Bad

Dòng này dùng rất tốt. Tẩy xong da mặt mềm mại không bị khô, rất dễ chịu không bị kích ứng
1 star: Bad

Có thể nói em này là bản dupe hoàn hảo của Cure Mình đã dùng đi dùng lại rất nhiều lần và hết các mùi của em này thì trộm vía em này không bao giờ làm mình thất vọng. Khả năng tẩy tế bào chết siêu đỉnh luôn, mà cũng rất nhẹ nhàng cho da, mình cảm thấy tẩy xong da vẫn ẩm và k bị khô căng. Giá thành phải chăng hơn Cure nhiều, mình đánh giá 9/10 điểm
1 star: Bad

Thiết kế hình thức đẹp . Dung tích lớn dễ sử dụng . Tẩy da chết này khi Sd xong khá mịn và êm da ko bị khô hay căng da . Đánh giá 8/10 Đ.
1 star: Bad

Mùi sản phẩm khá thơm , mình là da nhạy cảm nhưng cảm giác k bị kích ứng , sau khi sử dụng xong cũng không bị khô da đây là da mình khi rửa mặt xong
1 star: Bad

Mình cảm thấy rất ưng e này ạ da mình là da dầu rất nhạy cảm nhưng sd e này cảm thấy ưng k bị kích ứng tẩy xong thấy rất mịn màng ạ