Tinh Chất Dưỡng Ẩm Klairs Rich Moist Soothing Serum Reviews

278 • Tốt

4.5 star
Thông tin thương hiệu KLAIRS 

- KLAIRS là một thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc, hay còn được biết đến với tên gọi đầy đủ là Dear. Klairs. Các sản phẩm của Klairs rất đa dạng như: sữa dưỡng trắng, nước hoa hồng cân bằng độ ẩm cho da, sữa rửa mặt, kem che khuyết điểm, kem nền, tinh chất dưỡng sáng và đều màu da, …Các sản phẩm của nhãn hàng luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu trang điểm và chăm sóc da của các chị em.

- Điểm riêng biệt và được mọi khách hàng yêu thích mà Klairs hướng đến chính là tập trung phát triển những dòng sản phẩm lành tính, an toàn và thân thiện với làn da. Không những vậy các dòng sản phẩm này còn thân thiện và bảo vệ môi trường. Các sản phẩm của hãng đều được khẳng định và kiểm nghiệm thành phần không chứa cồn, không paraben, không chất tạo mùi và tạo màu có hại cho làn da.

- Trong số các sản phẩm của hãng thì gần đây Serum Dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing đang được rất nhiều chị em chú ý vì những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại.

Thành phần của Tinh Chất Dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Serum

Tinh Chất Klairs Rich Moist Soothing Serum Dưỡng ẩm được tạo thành với mục đích chính là điều trị các vấn đề về da như : mụn, da bị xỉn màu, thiếu sức sống, …Chính vì có nhiều công dụng nên bảng thành phần của tinh chất rất dài, tuy nhiên về cơ bản thì sản phẩm có các thành phần chính như:

  • Sodium Hyaluronate : giúp duy trì độ ẩm cho làn da, giúp da không bị thô ráp bong tróc và thiếu nước.
  • Chiết xuất rau má (Centella Asiatica Extract) : có khả năng hỗ trợ điều trị các vết thương nhẹ, kháng viêm và làm giảm kích ứng.
  • Beta-Glucan : có tác dung kháng viêm và chữa lành các tổn thương trên da hiệu quả.
  • Chiết xuất rễ cây cam thảo (Glycyrrhiza Glabra Root Extract) : làm sáng và làm đều màu da, làm dịu da và chống kích ứng da. 
  • Glycyrrhiza Glabra Root Extract (Chiết xuất rễ cây hoàng cầm) : có tác dụng làm mềm, hương liệu, làm sáng da, làm dịu.
  • Sodium Ascorbyl Phosphate (dẫn xuất dạng ổn định và dịu nhẹ nhất của vitamin C) : có tác dụng chống oxi hóa, làm sáng da và tăng cường kích thích sự sản sinh collagen và hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm không chứa cồn, hương liệu, parabens hay các chất bảo quản gây hại cho da phù hợp với mọi loại da
  • Cùng một số thành phần khác : Water, Sodium hyaluronate, Butylene glycol, Peg-60 hydrogenated castor oil, Dimethyl sulfone, Betaine, Natto gum, Disodium edta, Centella asiatica extract, Carbomer, Arginine, ...
Công dụng của Tinh Chất Dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Serum

- Tinh Chất Klairs Rich Moist Soothing chứa nhiều dưỡng chất chống oxy hoá, giúp hỗ trợ kháng khuẩn và làm chậm sự lão hoá, cải thiện vi tuần hoàn và chữa nhiều chứng bệnh về da hiệu quả.

- Giúp dưỡng ẩm sâu và cung cấp đủ lượng nước cần thiết cho da, giúp da trông mềm mịn, mượt mà hơn.

- Giúp làn da căng bóng, hỗ trợ thức đẩy tăng cường kích thích sản sinh collagen và giúp da có độ đàn hồi tốt hơn.

- Giúp làm dịu và dưỡng sáng da hiệu quả, đẩy lùi tình trạng da lão hóa.

- Giúp làm đều màu da, làm mờ vết thâm và hạn chế sự hình thành xuất hiện những nhân mụn mới.

- Sản phẩm là dạng serum mỏng nhẹ, chứa các phân tử cực nhỏ nên dễ dàng thảm thấu sâu vào trong da, mang đến hiệu quả đặc trị cho da rất cao. Đặc biệt phù hợp với làn da khô, tình trạng da nhạy cảm, da mất nước.

Hướng dẫn sử dụng Tinh Chất Dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Serum

- Các bước sử dụng Tinh chất dưỡng ẩm mịn da Rich Moist Soothing Serum để mang lại hiệu quả cao nhất :

- Bước 1: Làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt dịu nhẹ.

- Bước 2 : Sử dụng toner để cân bằng da, sau đó đợi khoảng từ 10 đến 15 phút.

- Bước 3 : Lấy một lượng tinh chất dưỡng ẩm Klairs vừa đủ rồi thoa đều lên da, kết hợp với massage da mặt nhẹ nhàng đến khi sản phẩm thẩm thấu hoàn toàn vào trong da.

- Bước 4 : Tiếp tục với các bước dưỡng da tiếp theo (nếu có).

- Nên sử dụng sản phẩm 2 lần/ngày vào buổi sáng và buổi tối, nên kiên trì sử dụng trong một khoảng thời gian để nhận thấy rõ hiệu quả mà tinh chất dưỡng ẩm mang lại.

1 star: Bad

Cấp ẩm khá ổn và làm dịu da nhẹ nhàng, thấm trên da rất nhanh
1 star: Bad

Bao bì: Kiểu nó cũng dễ nhìn, giống bình xịt khử mùi vậy ớ ^^ Kết cấu: Chất trong suốt, dễ tán, thẩm thấu có vẻ cũng nhanh Công dụng: Cấp ẩm chủ yếu cho đủ loại da từ A tới Á Nói chung: Được nka 🫀
1 star: Bad

Về thiết kế, bao bì Serum dưỡng ẩm Klairs là hộp giấy màu xám, trên có in thông tin sản phẩm bằng tiếng Anh. Thiết kế dạng chai nhựa trong suốt rất đơn giản, có thể nhìn thấy được bên trong. Trên thân chai dán nhãn xanh có in đầy đủ thông tin về thành phần, thương hiệu, công dụng, cách sử dụng, nhà sản xuất và hạn sử dụng. Phần vòi bơm cũng bằng nhựa màu trắng, người dùng sẽ tiện lợi hơn khi sử dụng và điều chỉnh lượng sản phẩm cần lấy mỗi khi dùng. Trên vòi có nắp đậy hơi bé, nếu không cẩn thận có thể bạn sẽ bị mất mà không hề hay biết. Về kết cấu, mùi hương Sản phẩm được sản xuất dưới dạng gel, có màu trắng trong và hơi sệt Sản phẩm có mùi kẹo chanh khá dễ thương, không quá nồng, tuy nhiên với những ai bị dị ứng mùi hương thì cần thử trước khi mua. Sau khi dùng thì mình cảm giác da mềm mịn hơn, không có tình trạng khô căng, kiểu da sờ vào mát mát thích lắm nha các bạn, không có cảm giác bí bách gì đâu nha. Tình trạng dầu bên hai cánh mũi của mình cũng có giảm thiểu được ít. Tuy nhiên về công dụng làm mờ thâm thì mình chưa thấy hiệu quả rõ rệt. Có thể thời gian mình sử dụng Klairs Rich Moist Soothing Serum chưa đủ lâu để mang lại hiệu quả này.
1 star: Bad

•REVIEW• Sản phẩm: Tinh chất Dear Klairs Rịch Moist Soothing Ưu điểm: • Dễ tán • Cấp nước rất tốt và chỉ phù hợp với các bạn có làn da hỗn hợp thiên khô, da khô, da rất khô và da hạn hán • Thành phần lành tính • Thoa mát và mặt có cảm giác như cái vũng nước Nhược điểm: • Đầu voi là đầu vòi bấm xuống nên khó có thể ước lượng được tinh chất bơm ra • Sau khi thoa lên thì mình đã phải vỗ cho tinh chất thấm vô da nhanh hơn • Thấm vô rồi cảm thấy da dính dính khó chịu =)) 📌 Mình sử dụng được hai tuần và trải nghiệm của mình với làn da hỗn hợp thiên khô thì thấy sản phẩm này chỉ cấp nước chứ không còn công dụng gì cả. Sau khi sử dụng thì bây giờ mặt mình xuất hiện các bé mụn ẩn 👏🏻 (Mình làm sạch da rất kỹ nên không thể nào lên mụn ẩn ồ ạt đến vậy được mà 2 tuần mình chỉ dùng mỗi sản phẩm klairs và kem dưỡng vỏ trắng nắp xanh cũng của klairs thôi ạ) Điểm: 4/10 Không mua lại lần nào nữa
1 star: Bad

Chất hơi sệt sệt k mùi, thấm nhanh, k gây bết dính dưỡng ẩm thì tạm ổn thôi được cái 80ml giá cả hợp lý,