Trị Nám Bằng Tiêm Melsmon Hay Bôi Kem Yukina

Chào mọi người, em có thắc mắc cần chị em tư vấn giúp ạ!
Trước có điều trị nám bằng cách tiêm plaenta nhau thai của Melsmon, hiệu quả trị nám rất tốt, có mờ nám dần nhưng là hình thức tiêm nên khá đau, khiến da mặt e hơi sưng. Mỗi lần tiêm là em phải thuê 1 bạn qua nhà thực hiện tiêm cho nên khá tốn chi phí.
Dạo gần đây e thấy bên Nhật đang hot bộ nám Yukina là hàng bệnh viện, em nghe nói mặc dù là hình thức bôi nhưng hiệu quả tương đồng như tiêm xâm lấn. Bộ này sử dụng công nghệ siêu dẫn xuất với tổ hợp ichitori nên đưa dưỡng chất vào sâu tới lớp hạ bì, điều trị nám được dứt điểm. Mà còn giúp da cấp ẩm chống lão hóa y hệt như Melsmon chứ k giống các sản phẩm khác gây khô da trên thị trường hiện nay.
Có chị nào ở đây dùng bộ trị nám Yukina rồi cho em xin review hiệu quả dùng với ạ. Em muốn tham nếu ok thì em đổi luôn sang bộ này vì chi phí rẻ hơn nhiều mà hiệu quả tương đồng nhau các chị ạ!
Em cảm ơn mọi người

cả 2 hiệu quả trị nám tương đồng nhau đó c. tiêm melsmon thì hơi đau, còn bôi yukina vẫn thẩm thấu sâu để trị nám. Em thấy dùng yukina ok hơn mà chi phí đỡ hơn melsmon

melsmon mình thấy chi phí hơi cao dùng bôi yukina có lẽ ổn hơn đó

melsmon tiêm đau lắm, bộ này mà tương đồng thì mình thấy chuyển sang dùng ok đó