Bông Tẩy Trang Emart 222 Pieces Of Cotton Pads Reviews

11 • Cực tốt

5 star
- Bông Tẩy Trang Emart 222 Pieces Of Cotton Pads giúp bạn dưỡng da nhanh hơn và làm sạch lớp trang điểm, hạn chế mỹ phẩm và bụi bẩn còn sót lại trên da. - Sản phẩm được làm từ 100% cotton tự nhiên mềm, mịn đã được tinh chế kỹ và nhập khẩu từ Hàn Quốc tuyệt đối không sử dụng keo hóa học, tạo cảm giác an toàn, thoải mái khi sử dụng. - Sợi bông dài với kết cấu chặt chẽ, không để lại xơ bông trên mặt. - Sản phẩm được đóng gói nhỏ gọn, tiện lợi cho việc sử dụng cũng như trong việc bảo quản sản phẩm, dễ dàng mang đi bất kỳ đâu.
1 star: Bad

-Bao bì: Túi dây rút tiện lợi, bông trong bịch được xếp ngay ngắn, 1 bịch 222 miếng. - Kết cấu:Bông rất dai, 2 mặt bông mềm mịn, không để lại sơ bông trên mặt, dập viền khá chắc chắn. - Hiệu quả tẩy trang tốt, không rát mặt. - Bông mỏng đỡ hao toner và nc tẩy trang. - Giá rẻ: 33k/ 1 bịch 222 miếng.
1 star: Bad

- Bao bì: màu trắng đơn giản, có dây kéo miệng túi. -Chất lượng: miếng bông to, mềm mịn, không mỏng cũng ko quá dày nên không làm hao nước tẩy trang mà vẫn đảm bảo sạch và ko làm rát da mặt. Nhìn chung, có 2 loại bông tẩy trang đến giờ mình ưng ý là tetra của Pháp và bông emart này. Nhưng mình thấy bông tetra hao nước tẩy trang hơn vì hơi dày, còn bông emart chỉ cần 1 chút là đủ dùng cho cả mặt mà vẫn sạch.
1 star: Bad

Bao bì có dây rút dễ sử dụng, bông mỏng nhưng dày chặt không để lại sợi bông trên mặt, không hao tẩy trang và toner, giá rẻ nên sử dụng thoải mái.
1 star: Bad

🌈 Bông tẩy trang chân ái cuộc đời mình đáp ứng đủ các tiêu chí “Ngon-Bổ-Rẻ” sau khi sử dụng 7749 loại bông tẩy trang khác - Loại bông này dày dặn, mình cảm nhận giống bản dupe của Silcot (nhưng ko dày bằng Silcot đâuuuu) - Không bị xơ bông, điểm này mình rất thích vì khi tẩy trang không bị dính xơ bông trên mặt, và chất liệu miếng bông thậm chí còn dai nữa - Không thấm hút quá nhiều, so với những loại bông khác rất hao nước tẩy trang hoặc toner, loại bông này mình sử dụng ko bị hao nước tẩy trang - Giá cả siêu yêu thương, mình mua tầm 36k/bịch 222 miếng, thường mình mua combo để dành và dc fix giá tốt nhất - Sau khi dùng loại này mình ko muốn dùng loại khác nữa vì bông mềm xài sướng mặt lắm & giá cả quá ổn
1 star: Bad

- Giá: mình mua giao động khoảng 35-45k / 222 miếng (giá sale, tuỳ người bán) - Thiết kế bao bì dạng rút đơn giản, dễ lấy dễ đóng - Ưu điểm: mua sale giá khá rẻ mà mình thấy hay sale lắm, bông mềm lên mặt rất êm, dập viền chắc chắn, miếng bông mỏng tiết kiệm mỹ phẩm cực nhưng vẫn dày dặn không hề bị bở hay rách, không để lại xơ bông trên mặt - Nhược điểm: chưa thấy gì 😂 -> Hiện thì em này là chân ái của mình, mình đã mua lại không biết bao nhiêu lần rồi, tốt nhất nhưng kinh tế nhất (mình dùng btt lau mặt luôn nên rất hao), mình cũng đã xài qua Cotton Pad và Likado (cùng thiết kế bông vuông) nhưng thấy không bằng em Emart này đâu Mình không hiểu biết nhiều về bảng thành phần, những review này chỉ là ý kiến cá nhân theo trải nghiệm của chính mình, các bạn tham khảo thử nhé 🥰
1 star: Bad

Bông mềm mịn lắm nha, kh rát chắc chắn luôn da e lúc xài Ipek đau cực, từ lúc chuyển qua btt này là kh có chuyện đó, không tốn toner với nước tt đâu mn ạ, rate 10000/10 💖😘🥺🥺 NÊN MUA em mà nói điêu mai da xấu :)))
1 star: Bad

thật sự ghiền e này cực sd rất ư là ngon lành. giá cx khá cheap mọi người cs thể tham khảo
1 star: Bad

Giá : 40 ngàn cho một bịch 222 miếng là rẻ lắm á Chất lượng : miếng không dày không mỏng, lau không bị xơ bông không rát mặt Bao bì : tiện, xinh => Chân ái của mình :3 Sẽ mua lại
1 star: Bad

Bông mỏng vừa phải, đỡ tốn nước tẩy trang, toner. Ko bị xơ bông, rát mặt. Mn nên mua nha vì giá cũng rẻ để dành xài dần, tiết kiệm hơn silcot
1 star: Bad

Ui chất bông siêu hịn, không quá dày cũng không quá mỏng, không sơ bông mà cũng mềm mịn trên da. Chân ái cho hssv vì giá quá cute.