Kem Dưỡng Giảm Mụn La Roche-Posay Effaclar Duo+ Reviews

1063 • Tốt

4 star
- Kem Dưỡng Giảm Mụn, Ngừa Vết Thâm, Se Nhỏ Lỗ Chân Lông La Roche-Posay Effaclar Duo+ không làm khô da vì nó có chứa một lượng thành phần dưỡng ẩm đủ để da không bị bong tróc, khô căng, da vẫn rất mướt và mềm. - La Roche-Posay Effaclar Duo+ còn có thể sử dụng như giúp bề mặt da láng, mịn mà không sợ gây bí da. giúp trị mụn, giảm sưng đỏ, bảo vệ da trước sự tấn công của vi khuẩn. Các thành phần của sản phẩm đều có tác dụng đặc trị mụn nhanh và hiệu quả. Kem có thể dùng hàng ngày có tác dụng giảm mụn, xuất hiện một cách hiệu quả, thuộc dòng lành tính, an toàn với mọi loại da và phù hợp với cả làn da nhạy cảm.
1 star: Bad

chấm lên nốt mụn nó ngứa rát kinh khủng lun kh những kh giảm mà còn làm nốt mụn mình bị sưng đỏ tấy lên nữa
1 star: Bad

Em này là dạng gel dưỡng ẩm ngăn ngừa mụn giúp giảm mụn và làm khô còi mụn nhanh hơn. Mọi ng nên dùng thử
1 star: Bad

- Đây là tuýp thứ 2 mình dùng, có hiệu quả thực sự, với mụn nào có nhân cứng và nước thì mụn sẽ đẩy lên sau 2,3 hôm, mụn nhân cứng thôi thì sẽ xẹp, mình nghĩ mụn này thì ko nên bôi loại này vì nhân xẹp xuống và vẫn còn lại dưới da ko nặn ra được, bôi vào chỗ mụn đã lấy nhân thì 2 hôm sau là xẹp ngay, bôi như kem dưỡng cũng ok. - Giá ổn, m sẽ mua lại.
1 star: Bad

Xài oke lắm nha bình thường tui xài cái này để dưỡng ẩm cũng được nhé, từ khi xài tui đỡ bị mụn hẳn, mà tui thấy nó chỉ giúp ngừa mụn quay lại thôi chứ tác dụng trị thâm mụn khá chậm nên mng nên xài kết hợp với các sp trị mụn khác nha, có mùi thơm nhẹ dễ chịu, dễ tán, mấy bạn dị ứng với hương liệu nên lưu ý nha
1 star: Bad

Kết cấu - Dạng gel, thẩm thấu nhanh. - Không gây nhờn rít, tạo cảm giác thông thoáng cho da. - Không tạo cồi mụn. Công dụng - Tái tạo da sau mụn, nên dùng sau khi vừa nặn mụn để ngăn ngừa vết thâm. - Phục hồi làn da & làm dịu các vùng da khô, da kích ứng và cảm giác bỏng rát, mang lại cảm giác dễ chịu.
1 star: Bad

Mình có dùng 1 tg dài và thấy e này không có hiệu quả rõ rệt ngay sau khi bôi, hay là sử dụng lâu thì da sẽ cải thiện lên hẳn đâu. Chỉ là kem dưỡng thui, thấy nhìu ng dùng ổn quá nên mình múc thử mà ko ưng lắm