Nước Hoa Hồng Skin1004 Madagascar Centella Toning Toner Reviews

2 • Tốt

3.5 star
-Tăng cường sản sinh Collagen, chống lão hóa da, dưỡng ẩm da một cách vượt trội, giúp da mịn màng và đều màu hơn. -Nước Hoa Hồng Madagascar còn chứa PHA – một loại acid tự nhiên có khả năng loại bỏ đi lớp tế bào chết dành cho da nhạy cảm không thể sử dụng AHA hay BHA, chống oxy hóa, kích thích tái tạo tế bào da, giảm nếp nhăn và giúp da mặt khỏe, săn chắc hơn trông thấy. -Sản phẩm có độ PH= 5.3 tương tự với độ Ph có trên da, nên sản phẩm không làm kích ứng da, phù hợp với mọi loại da đặc biệt đối với chị em có làn da nhạy cảm có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.
1 star: Bad

Chai toner này em thấy vô thưởng vô phạt quá. Dùng 2 bộ kèm theo cả serum và kem dưỡng nữa mà ko thấy da có gì hơn lúc trước. Nên xong 2 bộ mình đã dừng em ấy. Cảm nhận mình thấy có cấp ẩm, thấm nhanh và khô dáo không gây bí da Da mình có dùng traemment nhưng phải dùng B5 chứ ko toang ấy Mức độ cấp ẩm của bộ vàng này chỉ ở mức độ hết sức bình thường Chị nào da thường chỉ cần cấp ẩm thì nên dùng em nó cho lành tính mà đảm bảo an toàn nhé.
1 star: Bad

Bao bì nhựa nhìn không được bắt mắt lắm, kết cấu lỏng như nước nhưng dùng rất thích, giảm đáng kể mụn li ti, giảm kích ứng, giảm viêm sau nặn mụn rất tốt