Nước Tẩy Trang L'oreal Micellar Water 3 In 1 Refreshing Reviews

1895 • Tốt

4.5 star

L'Oreal Paris là thương hiệu mỹ phẩm bình dân số 1 tại Pháp, trực thuộc Tập đoàn L'Oréal. Với hàng loạt nghiên cứu da liễu cùng công nghệ tiên tiến bậc nhất, hãng đã cho ra mắt rất nhiều các dòng sản phẩm khác nhau từ: chăm sóc da, trang điểm chuyên nghiệp và chăm sóc tóc. Các sản phẩm của hãng luôn dẫn đầu các xu hướng làm đẹp trên thế giới, mang đậm nét trẻ trung, thời thượng và được phái đẹp trên toàn thế giới tin dùng.

Mô tả sản phẩm
Nước tẩy trang tươi mát 3 In 1 L'Oreal Paris Micellar Water Refreshing 95ml có khả năng làm sạch da, giữ ẩm và dưỡng mềm da đồng thời chỉ trong một sản phẩm. Lớp trang điểm khó trôi cũng sẽ được lấy đi một cách dễ dàng mà không làm khô da. Hơn thế, thành phần an toàn và công nghệ tiên tiến giúp da giữ nước, thông thoáng, mềm mượt chỉ trong một bước.

Ngoài việc tẩy sạch các lớp trang điểm, Nước tẩy trang tươi mát 3 In 1 L'Oreal Paris Micellar Water Refreshing 95ml còn giúp dưỡng ẩm cho làn da, không gây khô, ửng đỏ cho làn da sạch thoáng và mịn ẩm, bảo vệ làn da tối đa cho bạn gái tẩy trang nhẹ nhàng. Sản phẩm thích hợp dùng cho người có làn da dầu, da hỗn hợp thiên dầu.

Thành phần
  • Ứng dụng công nghệ Micell trong sản xuất: Micell là phân tử nanocó đầu ưa nước và đầu ưa dầu hoạt động như một "nam châm thông minh" để làm sạch da. Các đầu kị nước sẽ hút sạch bụi bẩn, dầu thừa, lớp trang điểm trong khi các đầu ưa nước giúp các micell dễ hòa tan và cuốn trôi mọi tạp chất bám trên da mặt, giúp bạn có một làn da sạch khỏe.
  • Chiết xuất hoa hồng và hương thảo: Cung cấp độ ẩm tự nhiên cho da, dưỡng da căng mịn.
  • Không cồn, không chất tạo mùi, không dầu: Không gây kích ứng da, không làm tổn thương da.

Các thành phần khác của sản phẩm đều an toàn, dịu nhẹ với làn da, đã được kiểm định nghiêm ngặt trước khi phân phối ra thị trường nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Công dụng
  • Làm sạch dịu nhẹ, lấy đi lớp kem chống nắng, cặn trang điểm để làn da được thông thoáng, dễ chịu.
  • Cung cấp độ ẩm cho da mềm mượt, ẩm mịn như da em bé.
  • Hạn chế tình trạng đổ dầu và giảm bớt bã nhờn, từ đó ngăn chặn việc hình thành mụn.
  • Dưỡng da sáng khỏe, tươi trẻ & chống lão hóa cực hiệu quả, giúp làn da của bạn luôn tươi tắn, trẻ trung.
  • Sản phẩm có thành phần an toàn, không gây tình trạng kích ứng hay dị ứng da.

Hướng dẫn sử dụng
  • Bước 1: Thấm đều sản phẩm lên bông tẩy trang sạch
  • Bước 2: Di chuyển miếng bông trên mặt theo chiều từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài để tẩy trang. Bạn nên tẩy trang kỹ ở các vùng dễ bị đọng cặn trang điểm như hốc mắt, khóe môi và khóe mũi.
  • Bước 3: Khi thấy miếng bông đầu tiên đã thấm được nhiều lớp trang điểm thì bạn nên thay sang miếng mới. Thông thường, với trang điểm nhẹ nhàng thì chỉ cần 1-2 miếng bông là đã có thể làm sạch hoàn toàn mọi vùng da mặt. Tuy nhiên, nếu bạn make-up đậm cho một số sự kiện đặc biệt thì nên dùng thêm bông tẩy trang, khoảng từ 3-5 miếng.
1 star: Bad

Thiết kế chai nhựa nắp bật chắc chắn, xài thì mình có thấy cay mắt, tẩy trang ở mức độ ổn. Nếu chỉ có kem chống nắng và son không lì thì tẩy trang khá tốt. Còn make up hay có những cái khó trôi thì ko tẩy hết sạch. Giá thành hssv 400ml với giá khoảng 150k
1 star: Bad

Bao bì đơn giản. Sản phẩm không có mùi. Tẩy trang lớp kem chống nắng hàng ngày khá tốt, không bị lên mụn. Giá học sinh sinh viên, dung tích nhiều. Nên dùng.
1 star: Bad

Bao bì đơn giản. Sản phẩm không có mùi. Tẩy trang lớp kem chống nắng hàng ngày khá tốt, không bị lên mụn. Giá học sinh sinh viên, dung tích nhiều. Nên dùng.
1 star: Bad

Mức giá rẻ, hssv, không gây khô, rát da cũng như kích ứng khi sử dụng, sẽ mua lại
1 star: Bad

Mức giá rẻ, hssv, không gây khô, rát da cũng như kích ứng khi sử dụng, sẽ mua lại
1 star: Bad

nước tẩy trang sạch sâu, không làm khô da, có mùi thơm dễ chịu
1 star: Bad

nước tẩy trang sạch sâu, không làm khô da, có mùi thơm dễ chịu
1 star: Bad

Nước tẩy trang này quá là quốc dân luôn rồi, tẩy trang tốt mà k gây khô da, dung tích lớn , giá thành hssv. Bảng thành phần k chứa cồn, hương liệu, phù hợp với mọi loại da (kể cả da nhạy cảm). Sẽ mua đi mua lạiii