Phấn Tạo Khối Đa Công Dụng Too Cool For School Art Class By Rodin Shading Reviews

47 • Tốt

4 star
- Phấn Tạo Khối Too Cool For School Art Class by Rodin Shading là sản phẩm highlight & shading 2 trong 1 được sử dụng để tạo điểm nhấn và đường nét cho gương mặt, đem lại nhiều hiệu quả không ngờ với 3 ô màu chỉ trong một sản phẩm. - Sự kết hợp cả 2 công dụng highlight và shading trong cùng 1 sản phẩm chỉ với 3 ô màu giúp việc tạo điểm nhấn cho các đường nét trên gương mặt trở nên tiện lợi, dễ dàng hơn bao giờ hết. - Kết cấu phấn siêu mềm mịn, màu lên rất chuẩn và bám lâu giúp lớp trang điểm của bạn luôn hoàn hảo, gương mặt luôn rạng rỡ, tự nhiên và thu hút. - Giúp khuôn mặt bạn được thon gọn và rạng rỡ, mang lại vẻ đẹp tự nhiên và thanh thoát hơn sau khi trang điểm. - Lấy ý tưởng từ hình khối hội họa với các góc sáng tối bắt mắt, thương hiệu Too Cool For School dòng Art Class đã cho ra đời dòng phấn tạo khối với 3 tông màu khác biệt phù hợp với từng điểm trên khuôn mặt, tạo nên sự hài hòa tổng thể của đường nét. * Too Cool For School Art Class by Rodin Shading có 3 ô màu sắc khác nhau: – Màu sáng: để đánh highlight vùng chữ T và bừng sáng khuôn mặt. – Màu nâu nhẹ: Đánh hai bên cánh mũi, tạo hiệu ứng sống mũi thẳng. – Màu nâu tối: Đánh vùng xương quai hàm và xung quanh khuôn mặt, giúp tạo cảm giác nhỏ gọn và thanh thoát.
1 star: Bad

Tạo khối này siêu nổi rồi, độ bám tốt, trông rất tự nhiên khi apply lên da ❤️❤️
1 star: Bad

Đánh góc xịn ơi là xịn luôn, phấn dễ tán lên màu nhẹ nhàng lắm ạ, bạn nào trang điểm giỏi và thường xuyên thì dễ dùng hơn mình.
1 star: Bad

- Chất phấn mịn. Lên màu nhẹ nhàng, không bị bết. Không quá đậm nên đánh khối lên nhìn tự nhiên. - Vỏ hộp phấn cầm chắc tay. Có gương tiện lợi. Có thể tán bằng tay nè.
1 star: Bad

lên màu tốt , dùng de kẻ chân mày thì lên màu chuẩn và xin lắm, mà giá hạt dẻ, nếu tạo khối thì mình thấy mấy bạn mới tập makeup nên mua dạng thỏi để tiện sd hơn
1 star: Bad

Phù hợp vs nhiều màu gia cực tạo khối lâu trôi Giá lại khá rẻ dùng đc lâu cực dạng phấn mềm mịn
1 star: Bad

5 phút cùng 투쿨포스쿨(too cool for school) là đã đủ xinh đẹp, tự tin hơn rồi đó 🥰🥰. Cùng bộ trang điểm 💄 tiện lợi, hiệu quả của Too Cool For School 💕 Phấn tạo khối : 3 tone màu trong 1 hộp, thiết kế tiện lợi, giúp cho khuôn mặt được nổi bật rõ nét và hài hoà hơn - Màu sáng: Đánh Higligt vùng chữ T để làm sáng gương mặt - Màu nâu nhẹ: Đánh hai bên cánh mũi, tạo hiệu ứng sống mũi thẳng và cao - Màu nâu tối: Đánh vùng xương quai hàm và xung quanh khuôn mặt, giúp mặt thon gọn 💄 Son Too Cool For School: tôn da, son mịn, có dưỡng ẩm không phải lo khô môi nữa
1 star: Bad

tạo khối tốt mới dùng nhưng mình rất thích mình sẽ tin dùng sản phẩm
1 star: Bad

Phấn khối tự nhiên không lộ, đánh như không đánh, không bị bệt 1 đường đậm như các loại khối khác mình dùng. Mấy bạn makeup đậm cần tạo khối sâu không nên mua em này, ẻm nhạt lắm thích hợp makeup nhấn nhá nhẹ nhàng.
1 star: Bad

Mình thấy sử dụng rất tốt , phù hợp cho mọi người . Màu tự nhiên , lên màu dễ nhưng hơi nhạt với hai màu đầu . Vì nhạt nên dùng rất tự nhiên , giá cũng không quá là chát. Mình mua trên Shopee khoảng 250k . Giá thành phù hộ với hssv . Đây là hộp thứ 2 mình dùng . Mọi người có thể dùng em này như đang phấn mắt nền , cũng được .
1 star: Bad

Tại khối nhẹ, siêu nhẹ. Tự nhiên. Với ng da ngăm thì lại rất nhạt nhoà, ko lên phấn tý nào. Nói chung thấy rất bình thường, giá cũng ko hề rẻ nữa